Lady Gaga chuẩn bị "xuất chiêu"

GD&TĐ - Nhưng lần này không phải album nhạc mà là một bộ phim tài liệu về nữ ca sĩ sẽ được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9, do hãng Netflix phát hành.

Lady Gaga vẫn là tên tuổi và sức hút cần thiết của dòng nhạc pop bất chấp những thất bại mà cô gặp phải trong thời gian qua.
Lady Gaga vẫn là tên tuổi và sức hút cần thiết của dòng nhạc pop bất chấp những thất bại mà cô gặp phải trong thời gian qua.

Tự "chế nhạo" chiều cao

Bộ phim ghi lại hầu hết khía cạnh trong cuộc sống của Lady Gaga từ công việc, thói quen, các mối quan hệ đến vấn đề sức khoẻ, tâm lý không ổn định của cô. Hơn hết, đó chính là quá trình sáng tạo của nữ ca sĩ quái chiêu đằng sau ánh hào quang.

Phim được thực hiện bởi nhà làm phim nổi danh Chris Moukarbel (Banksy Does New York). Ông đã theo chân nữ ca sĩ trong hơn một năm để tạo ra bức chân dung chân thật nhất về cô. Bên cạnh đó, danh sách đội ngũ tham gia sản xuất dự án lần này còn có nhà sản xuất Heather Parry từ Live Nation Productions, Bobby Campbell từ Mermaid Films và một số cái tên khác như Michael Rapino, Kim Ray, Lisa Nishimura và Benjamin Cotner.

Phim tài liệu về Lady Gaga mang tên "Gaga: Five Foot Two" sẽ lần đầu tiên được ra mắt ở liên hoan phim quốc tế Toronto, trước khi được Netfilx phát hành vào ngày 22/9 tới. Tên gọi ngộ nghĩnh của bộ phim ám chỉ chiều cao có phần khiêm tốn của nữ ca sĩ.

Mới đây, giọng ca Million Reasons cũng đăng tải một đoạn video ngắn chia sẻ về bộ phim tài liệu mới về mình. Trong một đoạn teaser ngắn mà Gaga tiết lộ trên Instagram cho thấy cảnh cô xuất hiện với đầy nước mắt: "Tôi cô đơn mỗi đêm. Và tất cả đều sẽ rời bỏ tôi, phải không? Họ sẽ đi, và sau đó tôi sẽ lại một mình".

Đây không phải là lần đầu tiên Lady Gaga sở hữu bộ phim riêng về mình. Trước đó, cô đã phát hành bộ phim tài liệu "Lady Gaga Presents the Monster Ball" trên kênh HBO, nói về buổi hòa nhạc của cô tại Madison Square Garden, New York.

"Của lạ" trong làng nhạc

Gần đây nhiều tài năng âm nhạc vụt sáng khiến người ta nghĩ Lady Gaga đã "chìm", nhưng nữ ca sĩ “lắm chiêu” vẫn là tên tuổi và sức hút cần thiết của dòng nhạc pop bất chấp những thất bại mà cô gặp phải trong thời gian qua.

Trong con mắt của một số người, Lady Gaga có lẽ là ví dụ điển hình cho việc “thích làm quá” mọi chuyện, bởi từ hình ảnh cho đến thời trang và MV của cô luôn đậm đặc sự phá cách. Dù gây ra vô số những tranh cãi, nhưng dấu ấn và thành tựu mà Lady Gaga đạt được là điều khó có thể phủ nhận: khiến cho âm nhạc trở nên thú vị hơn, đồng thời thỏa mãn nhu cầu “thưởng thức bằng mắt” của khán giả.

Gu thời trang độc đáo và có phần quái dị đã tạo nên thương hiệu Lady Gaga, khiến cô trở thành “của lạ” trong làng âm nhạc. Nhưng không chỉ là bậc đàn chị mở đường cho nhiều nghệ sĩ trẻ thực hiện những cú chuyển đổi ngoại hình ngoạn mục, Lady Gaga còn là nữ ca sĩ đem tới cho thế giới nhạc pop một màu sắc hoàn toàn mới. Cô độc đáo với những màn trình diễn khiến khán giả không thể ngổi yên, luôn khác biệt khi xuất hiện trên sân khấu, khiến đại chúng tò mò xem liệu cô sẽ “giở chiêu trò” gì trong lần xuất hiện tiếp theo.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ