Khuyến khích cán bộ giáo viên, sinh viên hưởng ứng Giải Báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam”

GD&TĐ - Bộ GD&ĐT vừa phát đi Công văn số 3261/BGDĐT-VP, về việc gửi tác phẩm tham dự Giải Báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam”; gửi các Sở GD&ĐT, các trường CĐ, ĐH.

Giải Báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam” là sự kiện quan trọng nhằm tôn vinh tập thể và cá nhân trong toàn ngành
Giải Báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam” là sự kiện quan trọng nhằm tôn vinh tập thể và cá nhân trong toàn ngành

Công văn cho biết, Giải Báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam” năm 2018 do Bộ GD&ĐT phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin - Truyền thông và Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức. Bộ giao cho Báo Giáo dục và Thời đại là đơn vị thường trực.

Giải được tổ chức nhằm tôn vinh, trao giải cho các tác giả, tác phẩm báo chí xuất sắc về sự nghiệp Giáo dục; tri ân các cá nhân, tập thể tiêu biểu, có nhiều đóng góp cho ngành Giáo dục, đổi mới sáng tạo trong dạy và học; tăng cường truyền thông rộng rãi những thành tựu, kết quả của ngành Giáo dục trong việc thực hiện Nghị quyết số 29/NQ-T.Ư và những đóng góp của ngành Giáo dục cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Để Giải Báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam” năm 2018 lan tỏa rộng rãi, thu được nhiều tác phẩm xuất sắc, Ban Chỉ đạo đề nghị các Sở GD&ĐT, các trường ĐH, CĐ động viên, khuyến khích và thông tin về giải để sinh viên, nhà giáo, cán bộ quản lý… tích cực hưởng ứng, tham dự giải.

Thông tin cho tiết về giải được đăng tải trên Báo điện tử Giáo dục và Thời đại (http://www.giaoducthoidai.vn).

Địa chỉ nhận tác phẩm: Báo Giáo dục và Thời đại – Cơ quan thường trực giải, 29B - Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội...

Email: cuocthiVSNGDVN@gmail.com; Điện thoại: 0243.9369802.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ