Khóc nức nở trên phim, Bảo Thanh ngoài đời được chồng yêu hết mực

Trên trang cá nhân, diễn viên Bảo Thanh chia sẻ nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã.

Khóc nức nở trên phim, Bảo Thanh ngoài đời được chồng yêu hết mực

Cảnh phim đẫm nước mắt trong tập 70 "Về nhà đi con" Diễn xuất chân thật của nghệ sĩ Trung Anh và Bảo Thanh khiến nhiều khán giả không kìm được nước mắt.

Khóc nức nở trên phim, Bảo Thanh ngoài đời được chồng yêu hết mực ảnh 1

Khóc nức nở trên phim, Bảo Thanh ngoài đời được chồng yêu hết mực ảnh 2

Sau Sống chung với mẹ chồng, Bảo Thanh đang được chú ý với vai Anh Thư trong phim truyền hình gây sốt Về nhà đi con. Càng về giai đoạn cuối phim, cuộc sống của Thư xoay quanh nước mắt, đau khổ.

Hôn nhân hợp đồng vỡ lở, khiến cô phải trở về nhà bố đẻ. Trái ngược với số phận trên màn ảnh, Bảo Thanh ngoài đời có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng và con trai 8 tuổi.

Khóc nức nở trên phim, Bảo Thanh ngoài đời được chồng yêu hết mực ảnh 3

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ nhiều ảnh tình cảm bên ông xã cùng những lời ngọt ngào. Cô gọi anh là "đại gia tài trợ mọi chuyến đi của em".

Chồng Bảo Thanh thường xuyên đưa đón vợ đến phim trường, đồng hành cùng cô trong các hoạt động giải trí, sự kiện.

Khóc nức nở trên phim, Bảo Thanh ngoài đời được chồng yêu hết mực ảnh 4

Cô và ông xã Đức Thắng vừa kỷ niệm 9 năm ngày cưới hồi tháng 2 bằng chuyến du lịch Thái Lan. Bảo Thanh tâm sự cô được bạn đời yêu chiều hết mực. Anh là người tâm lý, biết thông cảm cho công việc của vợ, tạo điều kiện cho cô được thoải mái theo đuổi nghệ thuật.

Khóc nức nở trên phim, Bảo Thanh ngoài đời được chồng yêu hết mực ảnh 5

Khóc nức nở trên phim, Bảo Thanh ngoài đời được chồng yêu hết mực ảnh 6

"Gặp một người đàn ông trưởng thành. Mãi mãi bạn chẳng cần phải lớn", nữ diễn viên 9X hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Bảo Thanh bộc bạch chồng cô là trụ cột gia đình. Vì thế, cô không bị áp lực kinh tế, chỉ nhận những vai mình thực sự thích.

Khóc nức nở trên phim, Bảo Thanh ngoài đời được chồng yêu hết mực ảnh 7

Anh Thư của Về nhà đi con tâm sự công việc bận rộn, nhưng cô luôn cố gắng sắp xếp thời gian để đưa con trai đi du lịch, gắn kết tình cảm gia đình. Cô dự định sinh thêm em bé vào năm sau. 

Khóc nức nở trên phim, Bảo Thanh ngoài đời được chồng yêu hết mực ảnh 8

Khóc nức nở trên phim, Bảo Thanh ngoài đời được chồng yêu hết mực ảnh 9

"Cuộc sống của tôi bây giờ bình dị, không bon chen, giành giật. Bao nhiêu năm qua, những người trong gia đình mình dù không muốn cũng vô tình bị lôi vào showbiz. Tôi muốn bảo vệ gia đình khỏi những thị phi không đáng có", Bảo Thanh tâm sự về cuộc sống hiện tại.

Khi được hỏi về những chuyện ồn ào trong quá khứ, cô trải lòng: "Đôi khi có những thứ tự nhiên rơi vào đầu thì mình phải gánh chịu. Tôi chỉ thích cuộc sống giản dị bên gia đình".

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ