Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - chuyện chưa kể

GD&TĐ - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã tìm ra được ngôi vị xứng đáng là H"Hen Niê, Á hậu 1 là Hoàng Thùy và Á hậu 2 là Mâu Thủy.

top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đăng quang tối 6/1.
top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đăng quang tối 6/1.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hoà. H"Hen Niê sinh năm 1992 tại Đắk Lắk. Cô cao 1,72m, nặng 52kg với số đo 84-60-93. Chiến thắng của H"Hen Niê được đánh giá là rất bất ngờ, nằm ngoài dự đoán của giới truyền thông.

Trong buổi gặp gỡ ngắn với báo chí ngay sau cuộc thi kết thúc, H"Hen Niê có phong thái tự tin, trả lời trôi chảy, mạch lạc. Cô gái vừa bước sang tuổi 26 thổ lộ, đối với cô, vương miện là thứ chiếu sáng, dẫn lối cho cô bước đi nên cô không tạo cho mình áp lực gì cả. Theo cô, cả Mâu Thuỷ và Hoàng Thuỳ đều xứng đáng có được chiếc vương miện này.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 kể thêm, cô là người Êđê, vốn sinh ra, lớn lên trong môi trường mà đa số mọi người đều suy nghĩ đơn giản. Các bạn trẻ khi đến tuổi 15-16, cha mẹ đã bắt đầu lo cho họ chuyện hôn sự. "Học xong cấp 2, tôi muốn vươn xa hơn, muốn tìm hiểu về cuộc sống nên tự định hướng. Tôi biết được các trường đại học nhờ sinh viên tình nguyện. Tôi thấy họ giỏi nên tôi ao ước được như họ và mong nó trở thành hiện thực. Tôi đã học xong Cao đẳng Đối ngoại. Hiện tại tôi rất tự hào về những điều mình đã làm".

Hoàng Thùy và Mâu Thủy cũng đều ủng hộ và hài lòng với kết quả mặc dù hai người đẹp đã được truyền thông nhắc đến nhiều trong thời gian qua. Cả hai đều cho rằng ngôi vị Hoa hậu thuộc về H"Hen Niê cũng rất xứng đáng.

 Á hậu Thiên Lý - thành viên ban tổ chức - nói, khoảnh khắc Hen đăng quang, cả khán phòng vỡ oà, tiếng vỗ tay không ngớt, tiếng reo hò đầy tình cảm là minh chứng cho sự đồng tình của mọi người. Cô không cần phải nói thêm gì về chuyện bản thân có hài lòng với kết quả hay không.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ