Hoa hậu H"Hen Niê tung bộ ảnh mộc cực chất

Hoa hậu H"Hen Niê vừa tung bộ ảnh chụp cùng Á hậu Lệ Hằng trên trang cá nhân với chú thích: "Mộc mà không mộc, không mộc mà lại rất mộc" khiến người hâm mộ bất ngờ.

Hoa hậu H"Hen Niê vừa tung bộ ảnh chụp cùng Á hậu Lệ Hằng.
Hoa hậu H"Hen Niê vừa tung bộ ảnh chụp cùng Á hậu Lệ Hằng.
Bất ngờ trước nhan sắc

Trước đó, người đẹp Ê Đê gây bất ngờ với tạo hình dưới mái tóc dài đen, thậm chí gây sốc hơn với mái tóc dài bạch kim cá tính. Và mới đây nhất chán tóc dài, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lại quay về với mái tóc ngắn nhưng uốn xoăn ấn tượng.

H"Hen Niê gây chú ý khi tham gia Cuộc đua kỳ thú 2019 cùng Á hậu Lệ Hằng. Dù đội hình là 2 cô gái nhưng cả hai đã có nhiều cú bứt phá thú vị và tập phát sóng mới đây nhất, cả hai thậm chí đã vượt mặt nhiều đội và về nhất trong chặng đua.

Bộ ảnh "mộc mà không mộc" của H"Hen Niê cùng Lệ Hằng lấy được thiện cảm lớn trong lòng người hâm mộ. Nhiều người khen nhan sắc của 2 nàng Hậu dù mộc vẫn xinh tươi, rạng rỡ.

Bất ngờ trước nhan sắc
Bất ngờ trước nhan sắc
Bất ngờ trước nhan sắc
Bất ngờ trước nhan sắc
Bất ngờ trước nhan sắc
 
Theo doisongphapluat.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.