Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm giám khảo Đêm Gala tôn vinh Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết

GD&TĐ - Hôm nay (18/4) là ngày của Người khuyết tật Việt Nam, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình với vai trò là Đại sứ hình ảnh và thành viên Ban giám khảo trong Đêm Gala tôn vinh Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm giám khảo Đêm Gala tôn vinh Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết: "Linh sẽ tham gia Đêm Chung kết Liên hoan "Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết 2019" với vai trò là Đại sứ hình ảnh và thành viên Ban giám khảo trong Đêm Gala tôn vinh. Linh mong muốn có thể sẻ chia những khoảnh khắc tuyệt vời cùng 9 cô gái vô cùng xinh đẹp, tài năng và đầy nghị lực".

Với chủ đề "Mỗi con người một tài năng khác biệt", Ban tổ chức chương trình muốn nhấn mạnh tới vẻ đẹp trong sự đa dạng, không phụ thuộc vào môt “cơ thể hoàn thiện”, mà nằm ở nghị lực, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, trí tuệ, sự tự tin khẳng định bản thân và những tài năng tiềm ẩn bên trong mỗi thí sinh.

Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Mỹ Linh được mời Đại sứ hình ảnh của chương trình. Với những dự án Nhân ái mà Mỹ Linh đem đến cho bà con bản Cu Vai, Hoa hậu Mỹ Linh đã tạo được ấn tượng mạnh không chỉ trong nước mà còn ở cuộc thi tầm cỡ quốc tế.

Nhân Ngày của Người khuyết tật Việt Nam, Liên hoan Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết sẽ tôn vinh những hoàn cảnh còn kém may mắn nhưng đầy ý chí và nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Họ là những người có tài năng khác biệt khiến nhiều người cảm phục.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.