Hé lộ bên trong căn hộ mới tậu thiết kế cực đẹp của Chipu

Chi Pu cho biết, vì 2 ngày đầu năm mới cô đón Tết cùng gia đình tại Hà Nội nên đến ngày mùng 3, cô mới có khoảng thời gian tận hưởng không khí đầu năm trong căn hộ mới tậu tại TP.HCM.

Hé lộ bên trong căn hộ mới tậu thiết kế cực đẹp của Chipu

Với các sao Việt, những ngày đầu năm mới là khoảng thời gian để họ gác lại những bộn bề công việc suốt một năm dài và sum vầy bên gia đình. Nếu như nhiều nghệ sĩ sẽ chọn đi du lịch cùng gia đình để đón Tết theo hướng kết hợp giữa cổ truyền và hiện đại, vài nghệ sĩ lại chọn tận hưởng những ngày đầu năm mới ở một miền khác nơi mình sinh sống để trải nghiệm cảm giác mới.

Tuy nhiên, cũng có không ít nghệ sĩ lại có cơ hội đón Tết ở cả hai miền Nam - Bắc. Trong số đó, không thể không nhắc tới Chi Pu - nữ diễn viên, ca sĩ gốc Hà thành và đã có 6 năm Nam tiến lập nghiệp.

Dù chưa một lần đón Tết xa nhà nhưng Tết Nguyên đán 2019, Chi Pu đã quyết định phân chia thời gian để chào năm mới ở cả hai miền Nam - Bắc. Theo Chi Pu, lý do dẫn tới quyết định này vì Tết năm nay, cô đã có một căn hộ của riêng mình tại TP.HCM và phải dành thời gian để dọn dẹp, trang hoàng cho tổ ấm mới.

Nhân ngày mùng 3 Tết Nguyên đán 2019, chúng tôi đã có cơ hội tới thăm nhà Chi Pu, đúng lúc cô vừa từ Hà Nội vào TP.HCM và đang cùng mẹ tận hưởng không khí Tết miền Nam.

Tại đây, ngoài những chia sẻ trong những ngày đầu năm mới, nữ ca sĩ còn lần đầu giới thiệu từng góc nhỏ trong căn hộ mới vừa được cô dọn về sinh sống hơn 2 tháng.

Chi Pu lan dau he lo ben trong can ho moi tau dam chat phuong Tay, thiet ke cuc dep hinh anh 1Chi Pu lan dau he lo ben trong can ho moi tau dam chat phuong Tay, thiet ke cuc dep hinh anh 2

Chi Pu cho biết, căn hộ này được xem là phần thưởng lớn mà cô tự dành cho bản thân mình sau 6 năm Nam tiến theo đuổi nghệ thuật chuyên nghiệp.

Đặc biệt, việc tậu cho bản thân một tổ ấm mới cũng giúp cô hoàn thành tâm nguyện đón mẹ từ Hà Nội vào TP.HCM sống cùng để giúp mẹ cải thiện sức khoẻ thật tốt.Chi Pu lan dau he lo ben trong can ho moi tau dam chat phuong Tay, thiet ke cuc dep hinh anh 3

Chi Pu và mẹ trong ngày đầu năm mới 2019. Cô Thục Anh - mẹ Chi Pu cho biết, việc con gái tự tạo dựng được cuộc sống riêng tại TP. HCM là điều khiến cô rất tự hào.Chi Pu lan dau he lo ben trong can ho moi tau dam chat phuong Tay, thiet ke cuc dep hinh anh 4

  Chi Pu lan dau he lo ben trong can ho moi tau dam chat phuong Tay, thiet ke cuc dep hinh anh 5
Cuốn sách có tựa đề "Happpiness" được Chi Pu hào hứng giới thiệu chính là sách gối đầu giường của cô. Người đẹp sinh năm 1993 chia sẻ, mỗi lúc bị stress hay đi làm về mệt mỏi, cô chỉ cần đọc vài trang sách là đã có thể lấy lại được tinh thần, giúp bản thân luôn giữ được nguồn năng lượng tích cực. Chi Pu lan dau he lo ben trong can ho moi tau dam chat phuong Tay, thiet ke cuc dep hinh anh 6 Chi Pu lan dau he lo ben trong can ho moi tau dam chat phuong Tay, thiet ke cuc dep hinh anh 7
Chi Pu cho biết, dù là người trẻ nhưng cô rất thích Tết cổ truyền Việt Nam, do đó 26 năm qua, chưa một lần nào cô đón Tết xa nhà.
Với Chi Pu, việc được sum vầy bên gia đình trong thời khắc giao thừa và ngày đầu năm mới cực kì ý nghĩa. Chi Pu lan dau he lo ben trong can ho moi tau dam chat phuong Tay, thiet ke cuc dep hinh anh 8 Chi Pu lan dau he lo ben trong can ho moi tau dam chat phuong Tay, thiet ke cuc dep hinh anh 9
Những góc nhỏ Chi Pu yêu thích nhất trong căn hộ. Giọng ca "Đoá hoa hồng" khẳng định, cô đã tự tay tìm mua từng món đồ nhỏ để trang trí cho tổ ấm của mình, đúng với sở thích bản thân là mang phong cách như cổ tích, có pha chút hơi hướng phương Tây cổ.
Theo vtc.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ