Để tuột ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thúy Vân chính thức lên tiếng

Sau Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, dù khá thất vọng, Thúy Vân vẫn có những chia sẻ thẳng thắn với truyền thông.

Thúy Vân lên tiếng khi để tuột mất ngôi vị cao nhất.
Thúy Vân lên tiếng khi để tuột mất ngôi vị cao nhất.

Sau khoảng 4 tháng tranh tài thì tối ngày 7/12 vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về Nguyễn Trần Khánh Vân đến từ TP.HCM.

Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về Kim Duyên (Cần Thơ) và Thúy Vân (TP.HCM).

Kết quả chung cuộc này tạo nên một làn sóng tranh cãi dữ dội vì đa số cho rằng, Thúy Vân là người xứng đáng nhất với ngôi vị Hoa hậu bởi tài năng, sự tỏa sáng đặc biệt là có câu trả lời tốt nhất. Trong khi đó, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân lại có câu trả lời ngắn và nhạt nhất.

Nhan sắc của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Nhan sắc của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Giải thích về lựa chọn này, trưởng BGK cho biết, Thúy Vân là một thí sinh mạnh hội tụ đầy đủ các kỹ năng để thi đấu tuy nhiên cô vẫn thiếu một trái tim ấm áp và chân thành. Bởi sự tỏa sáng của mình ở những phần thi trước Thúy Vân mới trở thành Á hậu 2, điểm số của cô không cao bằng Kim Duyên và Khánh Vân.

thuy-van-len-tieng-khi-de-vut-mat-hoa-hau-vao-tay-khanh-van-va-thua-luon-ca-kim-duyen-4aed5c

Tại buổi họp báo sau cuộc thi, Thúy Vân nhận được rất nhiều câu hỏi của truyền thông báo chí. Khi được hỏi cô có hài lòng với kết quả mình, Á hậu 2 trả lời: “Khi tôi quyết định tham gia cuộc thi là tôi biết mình sẽ cố gắng và nỗ lực hết mình trong chuyến hành trình này. Điều mà mình hối hận chỉ có mình không làm được nhưng thời gian tham dự cuộc thi, tôi đã thực hiện được hết những dự định của mình. Sau cùng, tôi hài lòng với kết quả hiện tại”.

Đồng thời, biết mình không thể tham dự Miss Universe, Thúy Vân chia sẻ thêm: “Ai cũng có những kế hoạch và ước mơ, đúng là tôi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với mong muốn đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe nhưng kết quả đã có và tôi hoàn toàn hài lòng. Đối với Kim Duyên và Khánh Vân, tôi hoàn toàn có thể giúp đỡ hai bạn ở một khía cạnh nào đó vì là người đã có kinh nghiệm”.Thúy Vân cũng chia sẻ trạng thái trên trang cá nhân sau đêm chung kết. Bên dưới bình luận, nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối đồng thời an ủi cô.

Thúy Vân cũng chia sẻ trạng thái trên trang cá nhân sau đêm chung kết. Bên dưới bình luận, nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối đồng thời an ủi cô.

Có thể nói, trong suốt quá trình thi Miss Universe Vietnam 2019, Thúy Vân đã thể hiện rất tốt. Cô hầu như hoàn thiện về mọi mặt, từ body, kỹ năng, ứng xử thông minh cho đến tiếng anh trôi chảy, là một đối thủ cực mạnh cho bất cứ thí sinh nào. Bằng chứng là người đẹp này đã mang liên tục đứng nhất Bảng trong Tôi Là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 và rất nhiều giải phụ khác.

Thúy Vân thắng giải phụ Người đẹp truyền thông.

Thúy Vân thắng giải phụ Người đẹp truyền thông.

Giải Social “Best English Skill”.

Giải Social “Best English Skill”.

Giải Social “Best Interview”.

Giải Social “Best Interview”.

Best Social Media

Best Social Media

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ