Đăng ảnh dìm hàng mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay", Jolie Nguyễn bị chê không tiếc lời

Đúng kiểu "Facebook ai người đó đẹp", Jolie Nguyễn bị dân mạng "ném đá" vì hành động đăng ảnh "dìm hàng" mỹ nhân Thái Lan - Baifern.

Đăng ảnh dìm hàng mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay", Jolie Nguyễn bị chê không tiếc lời

Sáng 30/7, nữ diễn viên Thái Lan - Baifern Pimchanok đáp chuyến bay tới TP.HCM để tham dự một buổi khai trương. Biết được tin mỹ nhân đình đám Thái Lan tới Việt Nam, hàng trăm người hâm mộ đã có mặt từ sớm để chào đón thần tượng.

Diện bộ trang phục tông trắng nền nã, nữ diễn viên trẻ thu hút ánh nhìn với vẻ ngoài rạng rỡ. Cô liên tục mỉm cười và vẫy tay chào fans Việt.

Tiếp đó, nàng Nira của Chiếc lá cuốn bay tiếp tục di chuyển tới sự kiện. Tại đây, nữ diễn viên trẻ gặp gỡ nhiều mỹ nhân Việt như Sara Lưu, Nam Thư, Lan Khuê, Jolie Nguyễn. Dù đã đến Việt Nam nhưng trước tình cảm của người hâm mộ, Baifer không khỏi bất ngờ và hạnh phúc.

Sự kiện kết thúc, trên trang cá nhân, Jolie Nguyễn nhanh chóng đăng tải tấm ảnh chụp cùng mỹ nhân Thái Lan. Tuy nhiên, thay vì nhận được lời khen từ cư dân mạng, nhiều người lập tức "ném đá" hành động của người đẹp Việt.

Nguyên nhân xuất phát từ việc chân dài sinh năm 1997 đăng ảnh được cho là "dìm hàng" Baifern. Trong khi Jolie Nguyễn khoe thần thái sang chảnh, tự tin, người đẹp Thái Lan lại có biểu cảm hài hước khó tả.

Đăng ảnh dìm hàng mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay, Jolie Nguyễn bị dân mạng mắng xối xả vì quá sân si-2

Bức ảnh khiến Jolie Nguyễn bị "ném đá".

Chia sẻ lại hình ảnh của Jolie Nguyễn và Baifern, một tài khoản mạng gay gắt: "Chị mình vừa tới nơi đã bị sân si rồi mọi người ơi. Em tức cái mình ghê luôn á". 

Bài viết chê bai hành động kém sang của Jolie Nguyễn lập tức thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhanh chóng, nhiều người cũng lên tiếng bày tỏ sự bức xúc trước việc "Facebook ai người đó sáng" và kiểu chơi không đẹp của Jolie Nguyễn. 

"Chơi kỳ vậy. Chơi xấu người khác cũng không làm má đẹp lên được đâu"; "Cầm máy là ai vậy, nhìn đơ quá. Hai người kia bị dìm mà còn đẹp gấp bội"; "Bẩn tính quá"; "Jolie, chưa gì đã sân si vậy, thấy ghét"; "Đọc bình luận mới biết người chụp ảnh là ai. Nhưng dù là ai chăng nữa thì cái nết này thực sự khó ưa. Đã không đẹp bằng thì dù có dìm người khác tới đâu cũng không bằng đâu. Còn dám tag tên chị đẹp vô, tầm này liêm sỉ gì nữa"..., là bình luận từ cư dân mạng. 

Không chỉ lên án việc làm không đẹp của Jolie Nguyễn, một số dân mạng cũng đem chuyện cô bị hội bạn thân nghỉ chơi ra bàn tán.

Nhiều người khẳng định, việc chân dài 22 tuổi bị "hội chị em bạn dì" gồm Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh... tẩy chay là hoàn toàn đúng đắn vì những tính xấu của mình. 

Đăng ảnh dìm hàng mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay, Jolie Nguyễn bị dân mạng mắng xối xả vì quá sân si-3
Đăng ảnh dìm hàng mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay, Jolie Nguyễn bị dân mạng mắng xối xả vì quá sân si-4

Bình luận bức xúc từ phía dân mạng.

Theo Vietnamnet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ