Dàn diễn viên phim “Dốc tình” sau 15 năm bây giờ ra sao?

Đã 15 năm kể từ khi phim "Dốc tình" được phát sóng và gây sốt màn ảnh nhỏ, dàn sao đình đám ngày nào giờ đã có rất nhiều thay đổi.

Quốc Cường được xem là nam diễn viên vô cùng kín tiếng trong showbiz.
Quốc Cường được xem là nam diễn viên vô cùng kín tiếng trong showbiz.

"Dốc tình" là phim truyền hình dài tập của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Phim từng "gây sốt" màn ảnh nhỏ khi lên sóng năm 2004 với nội dung phim gần gũi, giản dị cùng dàn diễn viên toàn trai xinh, gái đẹp lúc bấy giờ như: Huy Khánh, Kim Hiền, Tăng Thanh Hà, Bằng Lăng, Nguyệt Ánh...

"Dốc tình" kể câu chuyện tình yêu của những người trẻ, những xung đột tình cảm trong mối quan hệ gia đình, xã hội. Bên cạnh dàn diễn viên đẹp, diễn xuất tự nhiên, phim còn hấp dẫn người xem bởi những cảnh thơ mộng, lãng mạn quay tại Đà Lạt.

Dàn sao phim “Dốc tình” sau 15 năm giờ ra sao? - Ảnh 1

Thành công của “Dốc tình” trao cơ hội tỏa sáng cho các diễn viên nhưng sau 15 năm, họ đều có những ngã rẽ riêng cho con đường sự nghiệp cũng như cuộc sống cá nhân của mình.

Huy Khánh, Quốc Cường… vẫn theo đuổi nghiệp diễn, Tăng Thanh Hà, Kim Hiền, Nguyệt Ánh vắng bóng làng giải trí từ khi lập gia đình, sinh con.

Tăng Thanh Hà

Dốc tình chính là bộ phim đánh dấu bước chạm ngõ điện ảnh của Tăng Thanh Hà. Trong phim Tăng Thanh Hà đảm nhận vai Trang – một cô gái từ nghề cò đất mà trở thành giám đốc của công ty lớn.

Dù không có nhiều đất diễn nhưng nhân vật này lại ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả nhờ vẻ đẹp thanh thuần và trong trẻo đúng với số tuổi 16 trăng tròn của nữ diễn viên họ Tăng.

Dàn sao phim “Dốc tình” sau 15 năm giờ ra sao? - Ảnh 2

Hình ảnh Tăng Thanh Hà trong “Dốc tình”.

Vai diễn này trở thành bước đệm giúp Tăng Thanh Hà được các nhà làm phim chú ý và có cơ hội tham gia các tác phẩm truyền hình đình đám khác như “Hàn Mạc Tử”, “Hương phù sa”, “Bỗng dưng muốn khóc”, “Đẹp từng centimet”… Cô cũng được người hâm mộ ưu ái gọi với biệt danh “ngọc nữ”.

Dàn sao phim “Dốc tình” sau 15 năm giờ ra sao? - Ảnh 3

Tăng Thanh Hà trong “Bỗng dưng muốn khóc”.

Được đánh giá là nữ diễn viên hội tụ cả năng lẫn nhan sắc của làng điện ảnh Việt, thế nhưng năm 2012 Tăng Thanh Hà bất ngờ kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn. Dường như sau khi kết hôn, nàng ngọc nữ lại vắng bóng hẳn trên màn ảnh.

Thỉnh thoảng, công chúng bắt gặp hình ảnh Tăng Thanh Hà trong một số event với vai trò khách mời, doanh nhân thành đạt bên chồng của mình.

Ngoài ra, đôi khi diễn viên Mỹ nhân kế cũng nhận lời làm người mẫu cho một số show diễn và làm mẫu ảnh cho một số thương hiệu thân thiết.

Dàn sao phim “Dốc tình” sau 15 năm giờ ra sao? - Ảnh 4

Tăng Thanh Hà kết hôn với ông xã doanh nhân Louis Nguyễn.

Mặc dù không còn đóng phim nhưng sức hút của Hà Tăng vẫn không hề thuyên giảm. Cô vẫn là cái tên được truyền thông săn đón, mọi "nhất cử, nhất động" của Tăng Thanh Hà luôn được khán giả quan tâm.

Dàn sao phim “Dốc tình” sau 15 năm giờ ra sao? - Ảnh 5
Dàn sao phim “Dốc tình” sau 15 năm giờ ra sao? - Ảnh 6

Hà Tăng ngày càng xinh đẹp, quyến rũ dù đã là bà mẹ 2 con.

Sau 7 năm kết hôn, nữ diễn viên khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ vì cuộc sống hạnh phúc bên ông xã doanh nhân cùng sự nghiệp kinh doanh phát triển. Trái ngọt trong cuộc hôn nhân của Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn là hai con, một trai một gái.

Việc rút khỏi giới giải trí của Hà Tăng từng khiến nhiều người phải tiếc nuối, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, ai cũng vui mừng vì cuộc sống như bà hoàng của cô.

Kim Hiền

Đảm nhận vai Thùy – một cô gái nhân hậu, mạnh mẽ và sống bản năng trong tình yêu, Kim Hiền ngày đó được mọi người yêu mến bởi nét diễn chân thật, mộc mạc của cô.

Cho tới khi được tham gia vào bộ phim “Hương Phù Sa”, Kim Hiền nhanh chóng trở thành diễn viên trẻ tài năng và ăn khách của làng điện ảnh, được mọi người gọi với cái tên thân thương: Út Ráng.

Dàn sao phim “Dốc tình” sau 15 năm giờ ra sao? - Ảnh 7

Kim Hiền trong "Dốc tình".

Sau "Dốc tình", Kim Hiền tham gia vào nhiều bộ phim khác như “Hương phù sa”, “Ngũ quái Sài Gòn”, “Mùi ngò gai”, “Thiên mệnh anh hùng”… Dù không sở hữu khuôn mặt đẹp xuất sắc nhưng khả năng diễn xuất chắc tay của Kim Hiền từng gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.

Sự nghiệp diễn xuất thành công nhưng đường tình duyên của Kim Hiền lại không hề suôn sẻ.

Năm 2010 cô kết hôn cùng DJ Hoàng Phong sau 6 năm yêu thương mặn nồng, thời điểm này, vợ chồng cô đã có với nhau cậu con trai 5 tuổi, thế nhưng chỉ sau 2 tháng về chung một nhà, Kim Hiền phát hiện chồng ngoại tình và đệ đơn ly hôn.

Dàn sao phim “Dốc tình” sau 15 năm giờ ra sao? - Ảnh 8
Dàn sao phim “Dốc tình” sau 15 năm giờ ra sao? - Ảnh 9

Cuộc sống hạnh phúc hiện nay của Kim Hiền bên gia đình nhỏ.

Trải qua biết bao nhiêu đắng cay và đau khổ, Kim Hiền đã kết hôn lần 2 vào giữa năm 2014 với doanh nhân Andy và cùng con trai theo chồng sang Mỹ định cư, chính thức bước chân ra khỏi làng giải trí.

Ít lâu sau đó, cả gia đình chào đón thiên thần nhỏ Yvonna, một nhà 4 người tận hưởng cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn.

Người ta rất ít khi thấy Kim Hiền khoe khoang về cuộc sống hiện tại nhưng nhìn những hình ảnh thường ngày cô chia sẻ thì ai cũng dễ dàng hiểu ra rằng cuộc sống của “cô Út Ráng” đang tràn ngập một màu hồng.

Dàn sao phim “Dốc tình” sau 15 năm giờ ra sao? - Ảnh 10

Nguyệt Ánh

Giống như Tăng Thanh Hà, Vân trong “Dốc tình” cũng là vai diễn đầu tay của Nguyệt Ánh. Vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào của nữ diễn viên được lòng rất đông khán giả màn ảnh nhỏ.

Dàn sao phim “Dốc tình” sau 15 năm giờ ra sao? - Ảnh 11

Hình ảnh của Nguyệt Ánh thuở mới vào nghề.

Trong phim, cô vào vai Vân – một cô gái lễ phép, hiền lành và có phần nào đó cam chịu. Sau khi bộ phim được công chiếu, Nguyệt Ánh liên tục được mời xuất hiện trong hàng loạt các bộ phim truyền hình khác như “Miền đất phúc”, “Hàn Mặc Tử”, “Cổng mặt trời”, “Về đâu mái tóc người thường”... và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Dàn sao phim “Dốc tình” sau 15 năm giờ ra sao? - Ảnh 12
Dàn sao phim “Dốc tình” sau 15 năm giờ ra sao? - Ảnh 13

Nguyệt Ánh hiện có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh ông xã Ấn Độ.

Nguyệt Ánh rất kín kẽ về đời tư, chưa một lần công khai người yêu với công chúng nên ai cũng vô cùng bất ngờ khi cô tuyên bố kết hôn cùng bạn trai người Ấn Độ tên Kilaparthy Eswar Rao vào tháng 3/2017.

Đến tháng 9 năm sau cặp đôi đón cậu con trai đầu lòng. Đến nay, cuộc sống của vợ chồng cô vô cùng hạnh phúc.

Bảo Hòa

Trước khi đến với “Dốc tình”, Bảo Hòa đã sớm khẳng định tên tuổi của mình trong làng mốt Việt. Khuôn mặt vừa hiền dịu, vừa sắc sảo giúp người đẹp lọt vào “mắt xanh” của đạo diễn “Dốc tình” và được mời đảm nhận vai nữ chính Thu có mối tình đẹp với Thái (Huy Khánh) nhưng không thành do gia đình cấm cản.

Dàn sao phim “Dốc tình” sau 15 năm giờ ra sao? - Ảnh 14

Cũng chính bộ phim này đã giúp Bảo Hòa từ cô người mẫu trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả điện ảnh.

Tuy nhiên, ngay ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp vào năm 2005, Bảo Hòa bất ngờ bị kẻ xấu tung ảnh nóng. Sau scandal chấn động ảnh hưởng tên tuổi, cô quyết định sang Mỹ và vẫn hoạt động công việc người mẫu tại xứ cờ hoa.

Dàn sao phim “Dốc tình” sau 15 năm giờ ra sao? - Ảnh 15
Cô vẫn đang hoạt động nghệ thuật tại nước Mỹ.

Về đời tư cô cũng gây chú ý về câu chuyện tình yêu với giám đốc sáng tạo Henri Hubert. Thời gian đầu yêu nhau, Bảo Hòa cũng bị cho là lợi dụng bạn trai để làm bàn đạp tiến thân.

Vậy nhưng cả hai vẫn bên nhau được 5 năm rồi chia tay sau đó và nguyên nhân tan vỡ bị cho là do người thứ 3. Hiện nay, cô vẫn đang là diễn viên, người mẫu tại xứ cờ hoa.

Huy Khánh

Tham gia “Dốc tình”, Huy Khánh được giao phó vai nam chính tên Thái, là chàng trai đào hoa, thu hút sự chú ý của nhiều cô gái. Đây cũng là bộ phim truyền hình đầu tay của Huy Khánh, trước đó anh chàng đã từng diễn tại sân khấu Phú Nhuận, xuất hiện trong vài video quảng cáo.

Cũng nhờ vẻ ngoài lãng tử, điển trai cùng lối diễn xuất tài tình mà Huy Khánh đã “vượt mặt” Đức Tiến để có được vai diễn này. Đây cũng là vai diễn đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của anh.

Dàn sao phim “Dốc tình” sau 15 năm giờ ra sao? - Ảnh 16

"Dốc tình" là phim truyền hình đầu tiên mà Huy Khánh tham gia.

Sau thành công của Dốc Tình, Huy Khánh nhận được rất nhiều vai diễn truyền hình cũng như điện ảnh. Chẳng mấy chốc anh chàng trở thành nam diễn viên đào hoa, nổi tiếng bậc nhất showbiz thời điểm bấy giờ.

Tuy nhiên đời tư của nam diễn viên khá ồn ào. Ít ai biết được Huy Khánh cũng là người tình một thời của nàng “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà. Cả hai yêu nhau trước khi Dốc tình bấm máy nhưng sau khi phim kết thúc, cặp đôi đường ai nấy đi do công việc bận rộn khiến tình cảm phai nhạt.

Dàn sao phim “Dốc tình” sau 15 năm giờ ra sao? - Ảnh 17

Huy Khánh có cuộc sống hạnh phúc với diễn viên Mạc Anh Thư.

Sau đó, Huy Khánh kết hôn với Lương Hoàng Anh hơn anh 2 tuổi nhưng cuộc hôn nhân này cũng không kéo dài lâu. Sau cuộc ly hồn ồn ào, Lương Hoàng Anh công bố những bằng chứng ngoại tình của chồng cũ Huy Khánh.

Không chỉ vậy, Hoàng Anh còn dành những lời lẽ vô cùng cay độc khi nói về chồng cũ cũng như những mối tình của anh trên trang cá nhân. Huy Khánh cũng không kém cạnh khi “tố” vợ cũ là người “ích kỷ”. Cuộc ly hôn của đôi vợ chồng này một thời khiến báo chí hao tốn không biết bao nhiêu giấy mực.

Hiện tại, Huy Khánh đang có cuộc sống hạnh phúc bên nữ diễn viên Mạc Anh Thư. Anh vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật đồng thời dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhỏ và cũng thường xuyên về thăm con riêng với vợ cũ.

Bằng Lăng

Trước khi tham gia đóng “Dốc tình”, Bằng Lăng đã từng nổi tiếng trong phim “Gái nhảy” của đạo diễn Lê Hoàng. Lần xuất hiện này, cô đảm nhận vai phản diện thư kí Nhung - cô gái thông minh, sắc sảo và đanh đá.

Liên tiếp sau đó, Bằng Lăng được nhận nhiều bộ phim khác như “Gái nhảy 2”, “Nữ tướng cướp”...

Dàn sao phim “Dốc tình” sau 15 năm giờ ra sao? - Ảnh 18

Vẻ đẹp của Bằng Lăng sau nhiều năm ẩn mình khỏi showbiz.

Dàn sao phim “Dốc tình” sau 15 năm giờ ra sao? - Ảnh 19

Người đẹp có cuộc sống hạnh phúc giống Hà Tăng, Kim Hiền và Nguyệt Ánh.

Năm 2008, Bằng Lăng kết hôn với doanh nhân người Đức và sang Mỹ định cư. Sau khi sinh được 2 con trai và ổn định cuộc sống, thời gian gần đây, cô trở về nước, bắt đầu hoạt động nghệ thuật trở lại. Đặc biệt, dù ít khi lộ diện nhưng nhan sắc của Bằng Lăng sau nhiều năm vẫn vô cùng sắc sảo.

Văn Tùng

Mối tình chú cháu ngang trái của Vân và ông Danh (Văn Tùng) trong “Dốc tình” bất ngờ thay lại giành được rất nhiều thiện cảm của đông đảo người xem.

Nam diễn viên Văn Tùng dù đã ngoài tuổi tứ tuần nhưng vẫn “ghi điểm” với vẻ ngoài phong độ, phong thái đĩnh đạc, điềm tĩnh.

Sau hơn 10 năm kể từ khi bén duyên với điện ảnh, gia tài ông mang về là hơn 30 phim như: “Những cô gái chân dài”, “Bỗng dưng muốn khóc”, “Vừa đi vừa khóc”… Dù chỉ là những vai diễn nhỏ, nhưng cũng để lại không ít dấu ấn với khán giả.

Dàn sao phim “Dốc tình” sau 15 năm giờ ra sao? - Ảnh 20

Nam diễn viên ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều vai diễn lớn nhỏ.

Ngoài ra, bên cạnh diễn xuất nam diễn viên Văn Tùng còn biết đến với công việc vệ sĩ, chuyên hộ tống các ngôi sao lớn của showbiz Việt và thế giới.

Từ ngày bước chân vào làng giải trí tính đến nay đã hơn 10 năm nhưng Văn Tùng chưa bao giờ tham gia các sự kiện trong giới. Ông chọn cuộc sống khép kín, tách biệt với thị phi dù được rất nhiều người đẹp ngỏ lời yêu.

Quốc Cường

Trong phim, Quốc Cường vào vai Huy - chàng trai phong trần, lãng tử và cũng là anh em một nhà với nhân vật Thái. Từng theo học ngành Quản trị kinh doanh, thế nhưng cũng vì đam mê phim ảnh mà anh chàng đã thử sức mình với nghiệp diễn.

Bất ngờ thay, “Dốc tình” lại chính là bước đệm quan trọng đẩy Quốc Cường tới con đường diễn xuất chuyên nghiệp.

Tham gia hàng loạt các bộ phim lớn nhỏ với hàng trăm vai diễn, từ phản diện cho tới chính diện đều có cả, Quốc Cường được xem là nam diễn viên vô cùng kín tiếng trong showbiz.

Cho tới nay đã hơn 15 năm vào nghề nhưng anh chưa từng tiết lộ về cuộc sống đời tư, hiện Quốc Cường vẫn là chàng trai độc thân của showbiz Việt.

Thành Được

Sở hữu vóc dáng cao ráo và vẻ ngoài điển trai nhưng vai Cảnh của Thành Được lại bị chê là nhạt nhòa nhất phim do tính cách nhu nhược, không có gì nổi bật.

Dàn sao phim “Dốc tình” sau 15 năm giờ ra sao? - Ảnh 22
Thành Được và gia đình nhỏ hạnh phúc của mình.

Ngoài đời, Thành Được có mối tình đáng ngưỡng mộ với bạn gái Vân Anh làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Mối tình của họ tính đến nay đã kéo dài 18 năm, trong đó có 8 năm chung sống nhưng chưa làm đám cưới. Họ đã có hai con, một trai, một gái.

Theo doisongphapluat.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ