Đàm Thu Trang bất ngờ chia sẻ chuyện tình yêu đẹp như ngôn tình với Cường Đô La

Sau đám cưới thế kỷ được tổ chức vào ngày 28/7 vừa qua, Đàm Thu Trang bất ngờ chia sẻ câu chuyện về tình yêu đẹp như mơ với Cường Đô La.

Đàm Thu Trang bất ngờ chia sẻ chuyện tình yêu đẹp như ngôn tình với Cường Đô La

Trên trang facebook cá nhân mới đây, Đàm Thu Trang vừa chia sẻ đoạn video chibi thuật lại quá trình từ ngày đầu gặp mặt, yêu nhau rồi đi tới hôn nhân giữa cô và "đại gia phố núi" Cường Đô La.

Qua đoạn video được đăng tải, Đàm Thu Trang kể về câu chuyện lần đầu cả hai gặp nhau ở một quán cà phê, chính Cường Đô La là người chủ động tán tỉnh cô.

Cùng với đó trong thời gian hẹn hò, nhận được gợi ý cho cô được lái siêu xe, từ đó người đẹp tỏ ra vô cùng hào hứng với tốc độ, cả 2 thường xuyên có những khoảnh khắc vui đùa bên nhau trong những chuyến đi du lịch.

Đàm Thu Trang cho biết, Cường Đô La là người đàn ông ngọt ngào và vô cùng ấm áp, biết quan tâm chia sẻ và đặc biệt rất sợ ma khiến nhiều người thích thú.

Theo những lời chia sẻ vô cùng hài hước về chồng, Đàm Thu Trang cũng tự nhận mình là cô gái lạc quan, yêu đời, biết chăm sóc người khác, nấu ăn ngon và thích bắt nạt chồng.

Cùng với đó, sau khi đám cưới được tổ chức, rất nhiều dân mạng đã lên tiếng nhận xét, thậm chí châm biếm khi nhìn thấy sự chênh lệch về chiều cao của Cường Đô La khi đứng cạnh cô dâu Đàm Thu Trang.

Cường Đô La lép vế về chiều cao khi đứng cạnh cô dâu Đàm Thu Trang.

Cường Đô La lép vế về chiều cao khi đứng cạnh cô dâu Đàm Thu Trang.

Vốn là người có vóc dáng nhỏ con, thế nên khi đứng cạnh Đàm Thu Trang đang mang giày cao gót, lại búi tóc cao trong hôn lễ, không ít người cho rừng Cường Đô La trông như cậu bé tí hon.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ