Đã ly hôn 5 năm, chồng Tây của Phi Thanh Vân bất ngờ đến viếng bố vợ với ngoại hình khác lạ

Khi hay tin bố Phi Thanh Vân qua đời, chồng Tây một thời của cô đã đến viếng và dành cho vợ cũ những lời động viên, an ủi.

Đã ly hôn 5 năm, chồng Tây của Phi Thanh Vân bất ngờ đến viếng bố vợ với ngoại hình khác lạ

Tối qua (6/6) là đêm tang lễ cuối cùng của bố Phi Thanh Vân. Ngoài bạn bè đến viếng, vị khách bất ngờ xuất hiện để thắp nén nhang cho bố cô lại là người chồng Tây Thierry Blanc.

Dù cả hai đã ly hôn 5 năm nhưng Thierry Blanc vẫn giữ trọn tình nghĩa, đến tiễn đưa bố vợ lần cuối. Hành động này của chồng Tây Phi Thanh Vân khiến nhiều cư dân mạng xúc động và dành nhiều lời khen cho anh. Bởi đã hết duyên vợ chồng nhưng anh vẫn giữ được cái nghĩa và cái đạo làm người.

Dù đã 5 năm qua, chồng cũ của Phi Thanh Vân - Thierry Blanc vẫn giữ được phong độ từ khuôn mặt đến vóc dáng. Thậm chí, anh còn được nhận xét là trẻ trung hơn trước.

1
Chồng Tây của Phi Thanh Vân là Thierry Blanc đã đến viếng bố vợ lần cuối.
Chồng Tây của Phi Thanh Vân là Thierry Blanc đã đến viếng bố vợ lần cuối.
3
Anh nán lại rất lâu để an ủi vợ cũ sớm vượt qua cú sốc này.
 Anh nán lại rất lâu để an ủi vợ cũ sớm vượt qua cú sốc này.

Thierry Blanc là chàng trai người Pháp sống ở Việt Nam hàng chục năm đã từng mê vẻ đẹp hoang dại của Phi Thanh Vân và quyết tâm theo đuổi cô đến cùng.

Ban đầu, Phi Thanh Vân cũng không xác định yêu thật lòng mà chỉ chơi bời, tuy nhiên tình yêu và sự chân thành của Thierry Blanc đã khiến cô thay đổi. Cặp đôi kết hôn vào năm 2008. Tuy nhiên, sau 4 năm sống chung, họ đã đường ai nấy đi.

Nói về lý do không sống được với nhau, dường như Phi Thanh Vân có khá nhiều thứ để kể như bất đồng văn hóa, ngôn ngữ, thiếu sự quan tâm…

Và lý do đặc biệt khiến mối quan hệ của họ rạn nứt là chuyện con cái. Trong suốt 4 năm sống chung, Phi Thanh Vân đã bị sảy thai hai lần, điều này khiến cô buồn thậm chí có chút tuyệt vọng.

Thierry Blanc từng bị hớp hồn bởi vẻ đẹp hoang dại của Phi Thanh Vân.Thierry Blanc từng bị hớp hồn bởi vẻ đẹp hoang dại của Phi Thanh Vân.

Sau khi chia tay chồng Tây cũ, Phi Thanh Vân đã kết hôn với phi công trẻ. Họ từng sống rất hạnh phúc và có với nhau một cậu con trai đáng yêu. Tuy nhiên, cuối cùng Phi Thanh Vân cũng ly hôn với phi công trẻ và làm mẹ đơn thân.

Chuyện tình của Phi Thanh Vân và phi công trẻ đã từng khiến cho công chúng lãng quên đi chồng Tây cũ của cô. Vậy sau 5 năm ly hôn, Thierry Blanc hiện tại sống ra sao? Đó là câu hỏi mà người hâm mộ đặt ra bấy lâu nay.

Có thể thấy dù vẫn đang độc thân nhưng anh lại tận hưởng cuộc sống vui vẻ bên bạn bè, đi du lịch những nơi mình thích. Dù bên cạnh Thierry Blanc cũng xuất hiện một số "bóng hồng" nhưng anh vẫn chưa có ý định kết hôn.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ