Cuộc sống Hương Giang sau một năm đăng quang Hoa hậu Chuyển giới

Người đẹp tất bật tham gia các hoạt động giải trí và cộng đồng, được tạp chí Forbes chọn vào top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam.

Cuộc sống Hương Giang sau một năm đăng quang Hoa hậu Chuyển giới
Tối 9/3/2018, Hương Giang (giữa) xuất sắc vượt qua 27 thí sinh chuyển giới từ các quốc gia để đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 và giành hai giải phụ: ‘Thí sinh Tài năng’ và ‘Video giới thiệu được nhiều người xem nhất’. Đây là lần đầu tiên đại diện Việt Nam tham gia và giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này.

Ngày 9/3/2018, Hương Giang (giữa) xuất sắc vượt qua 27 thí sinh từ các quốc gia để đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, đồng thời giành hai giải phụ: ‘Thí sinh Tài năng’ và ‘Video giới thiệu được nhiều người xem nhất’. Đây là lần đầu tiên đại diện Việt Nam giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này.

Về nước trong vai trò Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính, chuyển giới). Cô khởi động chiến dịch thu thập chữ ký, gửi thư ngỏ mong Bộ Y tế sớm trình Dự thảo Luật chuyển đổi giới tính. Người đẹp dẫn dắt talkshow ‘Just love’ với các chủ đề xoay quanh cộng đồng LGBT. Hoa hậu còn trở thành đại sứ quỹ ‘Không biên giới’ xây trường học cho trẻ em, đại sứ ‘Ngày hội Nón hồng’ của bệnh nhân ung thư vú,... Những hoạt động thiết thực trên giúp Hương Giang nhận đề cử ‘Ngôi sao vì cộng đồng 2018’ của báo Ngoisao.net, lọt Top 50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2018 trong lĩnh vực Hoạt động xã hội do Forbes Việt Nam vinh danh.

Về nước trong vai trò Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính, chuyển giới). Cô khởi động chiến dịch thu thập chữ ký, gửi thư ngỏ mong Bộ Y tế sớm trình Dự thảo Luật chuyển đổi giới tính.

Người đẹp dẫn dắt talkshow "Just love’ với các chủ đề xoay quanh cộng đồng LGBT. Hoa hậu còn trở thành đại sứ quỹ ‘Không biên giới’ xây trường học cho trẻ em, đại sứ ‘Ngày hội nón hồng’ của bệnh nhân ung thư vú...

Những hoạt động thiết thực trên giúp Hương Giang nhận đề cử ‘Ngôi sao vì cộng đồng 2018’ của báo Ngoisao.net, lọt Top 50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2018 trong lĩnh vực Hoạt động xã hội do Forbes Việt Nam vinh danh.

Sở hữu sắc vóc nổi trội và phong thái chuyên nghiệp, Hương Giang trở thành gương mặt vedette được săn đón trên các sàn diễn thời trang lớn như: Vietnams International Fashion Week, show của nhà thiết kế Đỗ Long, Phạm Đăng Anh Thư...

Sở hữu sắc vóc nổi trội và phong thái chuyên nghiệp, Hương Giang trở thành gương mặt vedette được săn đón trên các sàn diễn thời trang lớn như: "Vietnam"s International Fashion Week", show của nhà thiết kế Đỗ Long, Phạm Đăng Anh Thư...

Bên cạnh hoạt động cộng đồng và lấn sân lĩnh vực người mẫu, Hương Giang góp mặt nhiều chương trình truyền hình ăn khách: Khi đàn ông mang bầu (trái), giám khảo Siêu mẫu (phải), Người ấy là ai...

Bên cạnh hoạt động cộng đồng và lấn sân lĩnh vực người mẫu, Hương Giang góp mặt trong nhiều chương trình truyền hình ăn khách: "Khi đàn ông mang bầu" (trái), giám khảo "Siêu mẫu" (phải), "Người ấy là ai"...

Cuối năm 2018, Hương Giang ra mắt MV ‘Anh đang ở đâu đấy anh’, đánh dấu sự trở lại âm nhạc sau nửa năm đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Nữ ca sĩ vào vai một cô gái đau khổ vì rơi vào mối quan hệ tay ba với người yêu và bạn thân. MV đạt Top 1 Trending YouTube Việt Nam và cán mốc 2 triệu lượt xem chỉ sau một ngày ra mắt.

Trong một năm nhiệm kỳ hoa hậu, Hương Giang vẫn khẳng định dấu ấn ở lĩnh vực ca hát. Tháng 11/2018, người đẹpra mắt MV "Anh đang ở đâu đấy anh", vào vai một cô gái đau khổ vì rơi vào mối quan hệ tay ba với người yêu và bạn thân.

MV giúp Hương Giang lần đầu tiên đạt vị trí top 1 Trending YouTube Việt Nam và cán mốc 2 triệu lượt xem chỉ sau 24 giờ ra mắt khiến cô vô cùng hạnh phúc.

Cuối năm 2018, Hương Giang mua bản quyền và tổ chức ‘Chinh phục Hoàn mỹ’ mùa đầu tiên nhằm tìm kiếm đại diện tại đấu trường Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm 2019. Trước đó, Việt Nam chưa có bất kỳ cuộc thi chính thức nào dành cho thí chuyển giới. Người đẹp giành vương miện cuộc thi - Đỗ Nhật Hà (phải) - hiện có mặt tại xứ sở chùa vàng và tranh tài cùng 19 thí sinh khác.

Cuối năm 2018, Hương Giang mua bản quyền và tổ chức ‘Chinh phục Hoàn mỹ’ mùa đầu tiên nhằm tìm kiếm đại diện tại đấu trường Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm 2019.

Trước đó, Việt Nam chưa có bất kỳ cuộc thi chính thức nào dành cho người chuyển giới. Người đẹp giành vương miện cuộc thi - Đỗ Nhật Hà (phải) - hiện có mặt tại xứ sở chùa vàng để tranh tài cùng 19 thí sinh khác.

Sau một năm đăng quang, Hương Giang vẫn lẻ bóng tại các sự kiện. Tháng 10/2018, cô vướng tin đồn được mỹ nam ‘The Face Men Thái Lan’ cầu hôn nhưng khẳng định cả hai chỉ hợp tác trong công việc. Trong buổi họp báo ra mắt MV mới của Bích Phương, Hương Giang và tình cũ Criss Lai hội ngộ thân mật khiến nhiều khán giả nghi vấn cặp đôi đã tái hợp. Tuy nhiên, người đẹp xác nhận không nối lại tình xưa và giữ quan hệ bạn bè. Hiện Hương Giang độc thân, không bận tâm chuyện kết hôn sớm hay muộn mà mong muốn tìm một người đàn ông có thành công tương xứng để gắn bó lâu dài.

Sau một năm đăng quang, Hương Giang vẫn lẻ bóng tại các sự kiện. Tháng 10/2018, cô vướng tin đồn được mỹ nam "The Face Men Thái Lan’" (trái) cầu hôn. Tuy nhiên cả hai khẳng định chỉ hợp tác trong công việc.

Trong buổi họp báo ra mắt MV mới của Bích Phương, Hương Giang và tình cũ Criss Lai hội ngộ thân thiết khiến nhiều khán giả mong chờ cặp đôi tái hợp. Song người đẹp xác nhận không nối lại tình xưa mà chỉ giữ quan hệ bạn bè.

Hiện Hương Giang độc thân, không bận tâm chuyện kết hôn và mong muốn tìm một người đàn ông có thành công tương xứng để gắn bó lâu dài.

Hương Giang đầu tư váy áo lộng lẫy, biến hóa nhiều phong cách mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Hương Giang đầu tư váy áo lộng lẫy, biến hóa nhiều phong cách mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Tối 8/3, Hương Giang sẽ trao lại vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, khép lại một năm nhiệm kỳ nhiều dấu ấn.

Hương Giang đang có mặt tại Thái Lan đồng hành cùng các thí sinh Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019. Tối 8/3, cô sẽ trao lại vương miện, khép lại một năm nhiệm kỳ nhiều dấu ấn.

Theo Ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ