Chỉ với hành động này, Angelababy đã dập tắt tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

Theo đó, dù lịch trình công việc khá bận rộn, nhưng Angelababy vẫn cố gắng dành thời gian để chăm sóc và chơi cùng con trai.

Angelababy đã dập tắt tin đồn ly hôn với ông xã Huỳnh Hiểu Minh.
Angelababy đã dập tắt tin đồn ly hôn với ông xã Huỳnh Hiểu Minh.

Mới đây, cánh săn ảnh đã bắt gặp Angelababy cùng con trai Bọt Biển nhỏ tại Thượng Hải. Theo đó, người đẹp có mặt ở đây để đưa con trai tới chơi nhà ông bà nội - bố mẹ của Huỳnh Hiểu Minh.

Được biết, trước khi đưa con trai tới nhà ông bà nội, Angelababy đã dẫn Bọt Biển nhỏ đi chơi đá bóng.

Trong hình ảnh có thể thấy, vì không muốn để công chúng và giới truyền thông chụp được hình củ Bọt Biển nhỏ, nên Angelababy đã dùng chiếc ô để che cho con trai.

Tuy vậy, cánh săn ảnh vẫn chụp được một số hình của con trai Huỳnh Hiểu Minh. Có thể thấy, Bọt Biệt nhỏ đã lớn hơn rất nhiều so với thời gian trước đó. Theo đó, dù lịch trình công việc khá bận rộn, nhưng Angelababy vẫn cố gắng dành thời gian để chăm sóc và chơi cùng con trai.

Chỉ với hành động này, Angelababy đã dập tắt tin đồn ly hôn với ông xã Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 3.Chỉ với hành động này, Angelababy đã dập tắt tin đồn ly hôn với ông xã Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 4.

Chỉ với hành động này, Angelababy đã dập tắt tin đồn ly hôn với ông xã Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 5.

Sau khi chơi đá bóng xong, Angelababy đã đưa Bọt Biển nhỏ tới nhà ông bà nội của con trai.

Qua hình có thể thấy, bố mẹ Huỳnh Hiểu Minh rất vui mừng khi được gặp cháu trai. Cánh săn ảnh cho biết, bố mẹ Huỳnh Hiểu Minh liên tục cười và nói chuyện vui vẻ cùng Angelababy.

Có vẻ như, mối quan hệ giữa Angelababy và bố mẹ chồng vẫn vô cùng tốt đẹp. Điều này phần nào đã dập tắt tin đồn cho rằng, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã ly hôn từ lâu. 

Theo HELINO

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ