Chị Huệ “Về nhà đi con”: Bạn trai sẵn sàng chăm sóc tôi mọi lúc mọi nơi

GD&TĐ - Mới đây, diễn viên Thu Quỳnh - Huệ trong Về nhà đi con - đã có những chia sẻ chính thức về bạn trai mới khiến nhiều người ghen tỵ. 

Diễn viên Thu Quỳnh nói về bạn trai mới tâm lý.
Diễn viên Thu Quỳnh nói về bạn trai mới tâm lý.

Trước đó, nhiều lần Thu Quỳnh nói rằng cô chưa nghĩ đến chuyện yêu đương bởi như con chim sợ cành cong. Thế nhưng, mới đây, chị Huệ "Về nhà đi con" đã khiến dân mạng xôn xao khi đăng ảnh dấu mặt người đàn ông. Nhiều người đồn đoán đó là bạn trai mới của cô.

Chia sẻ về bạn trai mới, Thu Quỳnh cho biết bạn trai mình là người đàn ông tâm lý, chiều chuộng và sẵn sàng chăm sóc cho cô mọi lúc mọi nơi.

"Khi Thu Quỳnh muốn đi đâu thì anh sẽ lái xe đưa đi, khi Thu Quỳnh muốn ăn gì thì anh tự tay vào bếp nấu..." - cô kể.

Điều đặc biệt hơn khiến nhiều cô gái ghen tỵ đó là bạn trai luôn nấu cơm và mang đến tận nơi mỗi lần nữ diễn viên có lịch tập. Chính từ những hành động quan tâm, chăm sóc nhỏ nhặt, đơn giản và gần gũi nhất của bạn trai mà Thu Quỳnh luôn cảm thấy hạnh phúc.

Cô cũng chia sẻ xuất phát điểm bạn trai vốn là một người bạn, chia sẻ với nhau nhiều niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống mà tình yêu đến với Thu Quỳnh và người đó lúc nào không hay.

Sau thời gian chia tay chồng cũ Chí Nhân, Thu Quỳnh một mình nuôi con và phát triển sự nghiệp. Hiện giờ, cô đã có sự nghiệp vưng vàng, độc lập về tài chính. Có bạn trai mới, Thu Quỳnh chia sẻ cô trở lại với tính nữ trong con người mình, cảm nhận được tình yêu và sự rung động, cởi mở hơn. 

Với nữ diễn viên, điều cần nhất trong tình yêu lúc này là sự bình yên, giản dị. Vì thế, cô và bạn trai quan niệm sẽ trân trọng mọi khoảnh khắc của hiện tại khi được ở bên nhau. Tuy nhiên, danh tính của người đàn ông tâm lý đó vẫn chưa được chị Huệ tiết lộ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ