Ca sĩ Mỹ Tâm, Hoa hậu Diễm Hương mặc hàng nhái?

"Họa mi tóc nâu" diện váy giống thiết kế Oscar de la Renta, trong khi trang phục của Hoa hậu 9X có nhiều điểm tương đồng với Elie Saab.

Ca sĩ Mỹ Tâm, Hoa hậu Diễm Hương mặc hàng nhái?
Ca si My Tam, Hoa hau Diem Huong mac hang nhai? - Anh 1

Xuất hiện trong chương trình "Dạ khúc cho tình nhân 2" vào tối qua (7/1) tại Hà Nội, Mỹ Tâm ghi điểm khi diện bộ đầm kẻ hở vai quyến rũ, xếp nếp bồng bềnh lãng mạn. Nữ ca sĩ chia sẻ, trang phục này do thương hiệu thời trang của cô thiết kế.

Ca si My Tam, Hoa hau Diem Huong mac hang nhai? - Anh 2

Tuy nhiên, chiếc váy trên bị nhận xét là có quá nhiều điểm tương đồng với một tác phẩm nổi tiếng thuộc bộ sưu tập Xuân hè 2013 của thương hiệu Oscar de la Renta, từ phom dáng tới họa tiết.
Đây không phải lần đầu tiên Mỹ Tâm bị vướng nghi án mặc đồ nhái. Từ cuối năm 2012 đến đầu 2014, "họa mi tóc nâu" từng liên tục 5 lần làm dấy lên câu hỏi về vấn đề "đạo thiết kế".

Ca si My Tam, Hoa hau Diem Huong mac hang nhai? - Anh 3

Cũng tham gia chương trình với vai trò MC, Hoa hậu Diễm Hương chọn mẫu đầm ôm duyên dáng, đính sequin chuyển màu nổi bật.

Ca si My Tam, Hoa hau Diem Huong mac hang nhai? - Anh 4

Trang phục có phần đuôi loe nhẹ mềm mại, áp dụng chất liệu xuyên thấu nhằm khoe đôi chân một cách ý nhị.

Ca si My Tam, Hoa hau Diem Huong mac hang nhai? - Anh 5

Và nó cũng khiến nhiều người liên tưởng tới thiết kế Couture Thu đông 2013 đẳng cấp của nhà mốt danh tiếng Elie Saab. Điểm khác biệt lớn nhất là phần chân váy hàng hiệu xòe đều từ trên xuống dưới và có độ dài chấm đất.

Theo Phụ Nữ News

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.