BTS chính thức trở thành "chàng thơ" mới nhất của Louis Vuitton

GD&TĐ - Các ARMY hiện có thể mong chờ các chiến dịch và dự án toàn cầu sắp tới của Louis Vuitton kết hợp cùng với BTS.

Mới đây, thương hiệu thời trang đình đám Louis Vuitton thông báo trên trang mạng xã hội rằng BTS đã trở thành Đại sứ thương hiệu toàn cầu mới nhất của họ.

Họ gọi các chàng trai là “Biểu tượng nhạc Pop” và ca ngợi BTS vì sức ảnh hưởng tích cực của nhóm trên toàn thế giới.

BTS chính thức trở thành đại sứ thương hiệu mới nhất của Louis Vuitton.
BTS chính thức trở thành đại sứ thương hiệu mới nhất của Louis Vuitton.

Tài khoản của Louis Vuitton viết: “Các biểu tượng nhạc Pop nổi tiếng thế giới BTS được công nhận nhờ những thông điệp truyền cảm hứng mang lại ảnh hưởng tích cực. Louis Vuitton vui mừng chào đón các thành viên RM, Jin, SUGA, J-hope, Jimin, V và Jung Kook”.

Đáp trả lại những lời có cánh mà thương hiệu thời trang đình đám Louis Vuitton  dành cho mình, BTS viết: “Trở thành đại sứ toàn cầu của Louis Vuitton là một khoảnh khắc có ý nghĩa đối với BTS, chúng tôi mong đợi các dự án của nhóm với Virgil Abloh.” (Virgil Abloh là giám đốc phân khúc thời trang nam của LV).

BTS chính thức trở thành "chàng thơ" mới nhất của Louis Vuitton ảnh 2

Đây cũng được xem là thương vụ thời trang cao cấp toàn cầu đầu tiên của BTS, bên cạnh quan hệ đối tác với các công ty hàng đầu thế giới như Samsung và McDonald"s. 

Các ARMY hiện có thể mong chờ các chiến dịch và dự án toàn cầu sắp tới của Louis Vuitton với BTS.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên BTS hợp tác với Louis Vuitton. Khi tham dự Lễ trao giải GRAMMY lần thứ 63 vào đầu năm nay, 7 thành viên của nhóm nhạc này đã mặc những bộ trang phục của Louis Vuitton.

Năm ngoái, thương hiệu Louis Vuitton cũng đã chia sẻ trên Instagram Stories hình ảnh các thành viên nhóm nhạc BTS diện những bộ trang phục của họ trong buổi họp báo “Dynamite” .

Louis Vuitton cũng đích thân mời nhóm nhạc BTS đến buổi trình diễn thời trang thu đông nam của họ bằng cách gửi cho 7 chàng trai những món quà vô cùng đặc biệt.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.