Brad Pitt lộ ảnh hẹn hò với bạn gái kém 25 tuổi

Sau khi chia tay Angelina Jolie, Brad Pitt liên tiếp có tin đồn hẹn hò với nhiều người đẹp trong giới. Người tình tin đồn mới đây nhất của anh là nữ diễn viên Alia Shawkat.

Brad Pitt và Angelina Jolie.
Brad Pitt và Angelina Jolie.

Mới đây, báo chí Hollywood liên tục đưa tin nam diễn viên gạo cội Brad Pitt đang hẹn hò với nhân tình nhỏ hơn anh 25 tuổi, nữ diễn viên Alia Shawkat.

Trang The News vừa cho đăng tải loạt ảnh hiếm hoi ghi lại cảnh cả hai hẹn hò, chứng minh mối quan hệ thân thiết “đáng ngờ” của cặp đôi.

Brad Pitt lộ ảnh hẹn hò với bạn gái kém 25 tuổi ảnh 1

Bức ảnh đầu tiên mà paparazzi “chộp” được khoảnh khắc cặp đôi đang hẹn hò là khi cả Brad và Alia cùng nhau xuất hiện tại buổi ra mắt bộ phim A Play Is A Poem tại Los Angeles vào khoảng cuối tháng 8 đầu tháng 9. Bức ảnh có phần mờ nhòe dấy lên tin đồn hẹn hò của cả hai trong giới.

Brad Pitt lộ ảnh hẹn hò với bạn gái kém 25 tuổi ảnh 2

Tiếp đó, vào ngày 24/10, Brad và Alia cùng một số người bạn xuất hiện tại buổi trình diễn của danh hài Mike Birbiglia có tên The New One. Cả nhóm đã có những tấm hình chụp chung với Mike.

Brad Pitt lộ ảnh hẹn hò với bạn gái kém 25 tuổi ảnh 3

Vào ngày 17/10, Brad bất ngờ xuất hiện tại buổi triển lãm LA On Fire của Alia để bày tỏ sự ủng hộ với “người tình tin đồn”.

Brad Pitt lộ ảnh hẹn hò với bạn gái kém 25 tuổi ảnh 4

Trong ảnh, Brad Pitt và Alia Shawkat đang nhiệt tình trò chuyện với các vị khách tới tham quan.

Brad Pitt lộ ảnh hẹn hò với bạn gái kém 25 tuổi ảnh 5

Có nguồn tin cho hay, sau buổi triển lãm, cả hai đã tới một nhà hàng Hàn Quốc để dùng bữa tối bên nhau.

Brad Pitt lộ ảnh hẹn hò với bạn gái kém 25 tuổi ảnh 6

Gần đây nhất, ngày 24/10, Brad và Alia cùng tham dự buổi nhạc kịch opera của Kanye West. Tại đây, cả hai trao nhau cái ôm ấm áp cùng những cử chỉ thân tình, chứng minh rằng cặp đôi hoàn toàn thoải mái thể hiện tình cảm với nhau.

Brad Pitt lộ ảnh hẹn hò với bạn gái kém 25 tuổi ảnh 7

Brad Pitt lộ ảnh hẹn hò với bạn gái kém 25 tuổi ảnh 8

Alia Shawkat sinh năm 1989 tại Mỹ trong một gia đình có bố là người Ả Rập còn mẹ gốc Na Uy, Ailen và Italy. Cô là diễn viên đã có hơn 20 năm trong ngành với gia tài đồ sộ gồm 43 tác phẩm phẩm điện ảnh và gần 30 phim truyền hình. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2017, Shawkat đã chính thức xác nhận mình là người lưỡng tính.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?