“Quốc bảo mỹ nữ” một thời của Nhật Bản bị bắt vì tàng trữ ma túy

Nữ diễn viên Nhật Bản Sawajiri Erika bị bắt với cáo buộc sở hữu ma túy tổng hợp tại nhà riêng.

Sawajiri Erika nổi tiếng sau khi đóng "Một lít nước mắt".
Sawajiri Erika nổi tiếng sau khi đóng "Một lít nước mắt".

Ngày 16/11, truyền thông Nhật Bản đưa tin, nữ diễn viên "Một lít nước mắt" Sawajiri Erika đã bị cảnh sát bắt giữ tại nhà riêng ở Tokyo. Lý do là cô này bị nghi ngờ sở hữu ma túy tổng hợp MethyleneDioxyl-MethamphetAmine (viết tắt: MDMA, còn gọi là thuốc lắc). Cảnh sát Nhật Bản cho biết sẽ công bố thông tin chi tiết sớm nhất có thể.

Có nguồn tin cho biết, Sawajiri Erika có dấu hiệu "phê thuốc" khi bị cảnh sát bắt giữ. Nữ diễn viên có tiền sử sử dụng chất kích thích.

Chúng tôi hiện chưa thể công bố chính thức về số lượng ma túy mà cô ấy sở hữu cũng như có sử dụng hay không. Mọi thông tin chi tiết phía cơ quan sẽ lấy lời khai, họp bàn và công bố rõ vào tối nay (theo giờ địa phương”, đại diện sở cảnh sát địa phương thông tin.

Sawajiri Erika sinh năm 1986, từng được mệnh danh là "quốc bảo mỹ nữ" của Nhật Bản. Năm 13 tuổi, cô bước chân vào làng giải trí, khởi nghiệp với vai trò người mẫu áo tắm.

Sở hữu gương mặt thiên thần nhưng lại có body vô cùng nóng bỏng, gợi cảm, Erika từng là cô gái trong mộng của nhiều đàn ông Nhật.

“Quốc bảo mỹ nữ” một thời của Nhật Bản bị bắt vì tàng trữ ma túy ảnh 1

“Quốc bảo mỹ nữ” một thời của Nhật Bản bị bắt vì tàng trữ ma túy ảnh 2

Sawajiri Erika từng là "quốc bảo mỹ nữ" của Nhật Bản.

Bước ngoặt trong sự nghiệp của Erika đến khi cô đóng vai nữ chính trong bộ phim "Một lít nước mắt". Trong phim, nữ diễn viên vào vai cô bé Aya vô tư, vui vẻ, nhưng không may mắc bệnh bại não. Đây là bộ phim không chỉ được yêu thích nồng nhiệt tại Nhật Bản mà còn gây tiếng vang tại nhiều nước châu Á.

Sau "Một lít nước mắt", tên tuổi Sawajiri Erika bước lên một tầm cao mới. Cô lấn sân sang làm ca sĩ. Người đẹp đã phát hành nhiều single và là nữ ca sĩ trẻ có nhiều đĩa được tiêu thụ nhất.

Tuy nhiên, sự nổi tiếng nhanh chóng cũng khiến Erika đánh mất bản thân và liên tục vướng bê bối đời tư. Nữ diễn viên trở nên chảnh chọe, phát ngôn không suy nghĩ và gây mất lòng với truyền thông, công chúng.

Năm 2009, Erika bất ngờ tuyên bố kết hôn với nhà sản xuất truyền thông hơn cô 22 tuổi và ly hôn sau đó một năm. Vết trượt dài nối tiếp nhau khi năm 2011, Erika bị dính líu vào cần sa và cuối cùng bị phát hiện, cô phải đi cai nghiện một thời gian.

Theo Đời sống & Pháp luật

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ