Văn Hậu đá chính, Jong Heerenveen thắng trận thứ 4 liên tiếp

Văn Hậu đá chính, Jong Heerenveen thắng trận thứ 4 liên tiếp

Tối 24/2 (theo giờ Việt Nam), Đoàn Văn Hậu tiếp tục được điền tên vào đội hình danh sách xuất phát của Jong Heerenveen để làm khách trước Zwolle Reserve. Đây hứa hẹn là trận đấu hấp dẫn bởi 2 đội đều đang thuộc nhóm đầu bảng xếp hạng.

Groningen và Zwolle Reserve chia nhau 2 vị trí dẫn đầu với 11 điểm sau 5 trận, trong khi đó Jong Heerenveen mới chỉ đá 3 trận nhưng toàn thắng.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn đúng như kỳ vọng của người hâm mộ. Sau 90 phút rượt đuổi kịch tính, Jong Heerenveen là đội giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-2.

Ở trận đấu này, Văn Hậu tiếp tục trui rèn ở vị trí trung vệ còn cánh trái hàng thủ được trấn giữ bởi Woudenberg - hậu vệ đội 1. Tuy không thể giúp đội nhà giữ sạch lưới nhưng màn trình diễn của Hậu cũng xứng đáng nhận được lời khen.

Văn Hậu đã thi đấu đầy cố gắng.
Văn Hậu đã thi đấu đầy cố gắng.

Chiến thắng này cũng đồng nghĩa, Jong Heerenveen vượt qua đối thủ để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 12 điểm tuyệt đối. Nếu tiếp tục phong độ ấn tượng, cơ hội để Văn Hậu và các đồng đội trẻ lên ngôi tại giải dự bị KNBV là rất lớn. Bản thân Jong Heerenveen cũng đã vô địch giải đấu này 2 trong 3 mùa giải gần nhất.

Đối với cá nhân Văn Hậu, việc thường xuyên thi đấu tại đội trẻ chính là cơ hội tốt để anh rèn luyện bản thân. Trong 4 trận đấu đã qua, hậu vệ quê Thái Bình làm rất tốt vai trò thủ lĩnh hàng phòng ngự khi có nhiều pha truy cản chính xác đồng thời thể hiện tài phát động tấn công tuyệt vời.

Màn trình diễn của Văn Hậu chính là lời mời gọi hấp dẫn để huấn luyện viên Johnny Jansen cân nhắc về một suất ra sân ở đội 1 Heerenveen.

Theo Lao Động

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ