Tự hủy hoại bản thân vì nỗi sợ bị theo dõi

Một người đàn ông ở Nga đã tự hủy cả hai mắt và ngón tay của mình vì sợ rằng mình bị gắn chíp theo dõi trong người.

Tự hủy hoại bản thân vì nỗi sợ bị theo dõi
Câu chuyện ly kỳ và lạ lùng của anh Alem Kulakhmedov ở thành phố Perm đã được lên bản tin quốc gia.

Vài tháng trước, Alem đột nhiên thấy đau mắt, đau bụng và mệt mỏi khủng khiếp. Anh đi khám nhưng không tìm ra được nguyên nhân gây nên các triệu chứng trên. Sau đó anh không nghĩ nhiều nữa và cố lờ đi cơn đau nhưng các triệu chứng của anh càng ngày càng tệ.

Alem kể với REN TV rằng có những lúc anh ngất xỉu suốt cả một ngày hoặc hơn. Đến khi thức dậy, anh thấy trên người mình có những vết lạ như vết cắt đang lành.

Không những thế, anh nhận ra có những chi tiết về cuộc đời của anh được bạn gái anh nhớ kỹ nhưng anh lại không có một chút ký ức nào.

Dần dần Alem tin rằng bạn gái và những người khác đã tìm cách gắn chíp theo dõi vào cơ thể anh.

Anh quyết định chia tay với bạn gái thế nhưng ngay cả khi đã sống một mình, anh vẫn thấy mình như bị theo dõi. Anh đổi điện thoại nhưng cảm giác đó vẫn còn.

Vậy là trong một cơn tuyệt vọng, anh tin rằng con chíp đã được gắn vào trong mắt của mình. Anh tìm cách cắt lớp mô bao bọc giác mạc để tìm con chíp kia.

Trong đoạn clip rùng rợn khó có thể đăng lên, Alem liên tục nói rằng anh bị đau mắt và không thuốc giảm đau nào có thể khiến anh dễ chịu trở lại. Anh cũng hỏi mọi người liệu có cách nào giúp anh không.

Không những thế, anh còn cắt cả đầu ngón tay để tìm chip. Những triệu chứng của Alem khiến một số người liên tưởng đến căn bệnh dị ứng hay mẫn cảm với điện từ electro-hypersensitivity (EHS).

Theo dantri.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ