Tròn mắt xem màn lừa khách mua rau, biến tờ 500 nghìn thành 20 nghìn

Sau khi chủ quán đưa lại tờ 500 nghìn đồng, người khách mua rau đã tráo đổi tờ 500 nghìn với tờ 20 nghìn đồng được kẹp giấu sau ví....

Tròn mắt xem màn lừa khách mua rau, biến tờ 500 nghìn thành 20 nghìn
Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại thủ đoạn vô cùng tinh vi của một người phụ nữ định lừa gạt chị bán rau với cách thức "làm xiếc" tờ tiền 500 nghìn và 20 nghìn vì hai loại mệnh giá tiền này có màu sắc khá giống nhau.

Cụ thể, sau khi đưa cho chị bán rau một tờ 500 nghìn đồng, người khách lại nói rằng có tiền lẻ và yêu cầu chủ quán đưa lại mình tờ tiền 500 nghìn đồng. Tuy nhiên, khi người bán hàng trả lại tờ tiền 500 nghìn đồng, người khách đã nhanh chóng tráo tờ 500 nghìn với tờ 20 nghìn được kẹp giấu sau ví và tỏ vẻ như người bán đã trả nhầm tiền.

Chủ quán cũng không vừa, đáp cứng lại ngay: “Này chị đừng lừa em, em có cam (camera) đấy! Em soi lại nhé!”.

Bị chủ quán phát hiện thủ đoạn, vị khách này chữa cháy bằng cách nói chủ đích xòe tờ 20 nghìn để thanh toán tiền ra cho nhanh, chứ không hề có ý định gì khác.

Nhiều người sau xem clip cũng giật mình với trò lừa đảo tinh vi này của người mua rau: “Đáng sợ quá, nhìn khác gì ảo thuật gia quốc tế mấy đâu”.

Theo Doisongphapluat.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ