Trời nắng “cháy thịt”, anh chàng cãi lời vợ mặc áo ba lỗ ra đường và cái kết “đắng"

Mặc áo ba lỗ ra đường bất chấp trời nắng nóng gay gắt, thanh niên phải nhập viện truyền nước gấp.

Trời nắng “cháy thịt”, anh chàng cãi lời vợ mặc áo ba lỗ ra đường và cái kết “đắng"

Những ngày gần đây, nhiệt độ ở các tỉnh Bắc Bộ trên cả nước đang ở mức rất cao, khiến cuộc sống và sức khỏe của người dân bị ảnh hưởng.

Trong ánh nắng còn có những tia cực tím với ba loại là UVA, B và C. Bên cạnh lợi ích giúp da tổng hợp vitamin D từ cholesterol dưới da cho cơ thể, tia cực tím trong những ngày nắng gắt có cường độ cao, rất dễ gây hại cho làn da con người như bỏng, dị ứng nắng, lâu dài là lão hóa, ung thư da…

Mới đây, dân mạng đang rỉ tai nhau câu chuyện về 1 thanh niên không nghe lời người yêu, mặc áo 3 lỗ ra đường bất chấp trời nắng cháy da, cháy thịt. Kết quả là chàng trai này đã bị cháy nắng đến mức phải nhập viện.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Trước sự việc "nóng hổi" này của chàng trai, nhiều cư dân mạng nghi ngờ đây là chuyện bịa đặt bởi chẳng có ai bị cháy da lại đi truyền nước cả. Thế nhưng nhiều người cũng cho rằng với cái nắng nóng thế này, việc cơ thể bị choáng do đổ nhiều mồ hôi, mất nước hay bất cứ điều gì đều có thể xảy ra.Chỉ vì chủ quan không nghe lời vợ dặn mà thanh niên phải vào viện truyền nước.Chỉ vì chủ quan không nghe lời vợ dặn mà thanh niên phải vào viện truyền nước.

Tuy nhiên, dù đúng hay sai, thật hay giả thì đây cũng là lời nhắc nhở cho cánh mày râu, bởi lẽ với ánh nắng chói chang của ngày hè, chỉ số tia cực tím cao khiến sức khỏe của người đi đường bị ảnh hưởng, nhẹ thì cháy nắng, cháy da, nặng có thể bị ung thư da nên tốt nhất hãy tự bảo vệ mình trước khi quá muộn.

"Cứ cậy người đẹp ra đường mặc áo ba lỗ chả thế, mặc áo chống nắng mặc còn thấy rát người huống hồ áo ba lỗ".

"Lúc vợ dặn thì "càu nhàu nói lắm thế nhỉ", chẳng hiểu sao trời này ra đường mặc mỗi áo ba lỗ".

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.