Triển lãm BMW World Xpo tại Việt Nam: Chưa xứng tầm thương hiệu

Là Mini show riêng của BMW lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, nhưng BMW World Xpo 2014 lại có phần khá đơn giản trong khâu hình ảnh và tổ chức.

Triển lãm BMW World Xpo tại Việt Nam: Chưa xứng tầm thương hiệu

Sáng 21/8, triển lãm BMW World Xpo 2014 đã chính thức khai màn tại Vincom Mega Mall – Royal City (Hà Nội). Triển lãm được mở cửa từ 10 giờ sáng đến 9 giờ tối hằng ngày, đến hết 28/8. Đây là lần đầu tiên triển lãm BMW World Xpo được tổ chức tại Việt Nam.

Dàn xe BMW được trưng bày trong triển lãm.

Dàn xe BMW được trưng bày trong triển lãm.

Chủ đề chính của triển lãm BMW World Xpo 2014 là “Your Driving Pleasure” (Cảm giác lái của chính bạn). Tuy nhiên, theo cảm nhận của những người tham gia triển lãm ngay trong sáng nay, triển lãm của một thương hiệu lớn và tầm cỡ quốc tế như BMW lại được tổ chức khá "đơn sơ".

BMW Vision ConnectedDrive Concept

BMW Vision ConnectedDrive Concept

“Ngôi sao” của triển lãm BMW World Xpo 2014 hiện đang diễn ra tại Hà Nội chính là mẫu xe concept mang tên Vision ConnectedDrive. Đây không phải là mẫu xe concept hoàn toàn mới của hãng BMW. 

Tuy nhiên, đây lại là lần đầu tiên BMW Vision ConnectedDrive được trưng bày tại Việt Nam. Do đó, chiếc xe đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ trước cả khi triển lãm BMW World Xpo 2014 diễn ra.

Xe MINI cũng xuất hiện trong triển lãm.

Xe MINI cũng xuất hiện trong triển lãm.

Ngoài ra, trong triển lãm còn có hàng chục mẫu xe BMW và MINI khác, tổng số lượng lên tới khoảng 25 chiếc. Có thể kể đến một số mẫu xe BMW như 328i GT, 428i Convertible Sport, 750Li, X3, X5, M6, X6 và X1. 

Bên cạnh đó là xe MINI Cooper, Countryman và Roadster. Để thu hút thêm sự chú ý, hãng BMW còn xen kẽ một số mẫu môtô bên cạnh xe hơi trong triển lãm, đó là S1000RR và R1200R.

Theo ban tổ chức, triển lãm đã thuê khu trưng bày lớn trong khu mua sắm Vincom Mega Mall – Royal City, ngoài ra còn bao một phần sân rộng để tổ chức hoạt động biểu diễn môtô mạo hiểm với sự tham gia của stunter Mattie Griffin trên chiếc BMW F800F. 

Đây được coi là hoạt động quảng bá có điểm nhấn nhất của mini show này, bởi có sự góp mặt của Stunter đình đám Mattie Griffin và nó cũng thể hiện rõ nhất tính chủ đề của triển lãm là "“Your Driving Pleasure”. 

Tuy vậy, không gian biểu diễn bên ngoài cũng chỉ được quây lại đơn giản, và trong buổi sáng ra mắt báo chí thì không hề thấy bóng dáng Stunter nổi tiếng cùng màn biểu diễn trứ danh vì lý do không đến kịp giờ. Dự kiến, buổi biểu diễn sẽ lùi thời gian sang buổi chiều nay.

Mini show của BMW cũng được coi là "thuần chất xe" nhất so với các hãng xe hạng sang khác tổ chức triển lãm trưng bày ở Việt Nam, khi không có sự góp mặt của gương mặt nổi tiếng nào làm nền. 

Phóng viên và khách mời được gộp chung với nhau khi đến triển lãm BMW World Xpo 2014 để cùng nhau chiêm ngưỡng dàn xe có tổng trị giá được giới thiệu là lên tới 80 tỉ đồng của nhà phân phối.

Một số hình ảnh trong ngày đầu mở cửa triển lãm BMW World Xpo 2014 tại Hà Nội:

Triển lãm BMW World Xpo tại Việt Nam: Chưa xứng tầm thương hiệu ảnh 4
Triển lãm BMW World Xpo tại Việt Nam: Chưa xứng tầm thương hiệu ảnh 5
BMW Vision ConnectedDrive Concept

BMW Vision ConnectedDrive Concept

BMW X1

BMW X1

BMW M6

BMW M6

BMW X3

BMW X3

BMW R1200R mang kiểu dáng naked bike.

BMW R1200R mang kiểu dáng naked bike.

Siêu môtô BMW S1000RR đình đám.

Siêu môtô BMW S1000RR đình đám.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ