Từ thông điệp tiên phong “Hãy yên tâm ở nhà”…
Ngày 1/4 vừa qua đánh dấu thời khắc quan trọng khi Thủ tướng Chính phủ kêu gọi cách ly toàn xã hội để quyết liệt chống Covid-19, cũng là lúc cư dân mạng chia sẻ nhau những bức ảnh mang cùng một thông điệp yêu thương: “Tuy cách ly toàn xã hội, chúng tôi vẫn sẵn sàng mang đến cho cả gia đình bạn nguồn dinh dưỡng tốt nhất. Hãy yên tâm ở nhà vì sức khoẻ của chúng ta”.
Thông điệp của Cô Gái Hà Lan như nhìn thấu tâm can của rất nhiều gia đình Việt Nam, khi mà trong mùa dịch, ai cũng lo lắng làm thế nào để tiết kiệm chi tiêu hiệu quả nhưng người già và đặc biệt là trẻ em vẫn phải đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng để nâng cao sức khoẻ. Chỉ có như vậy, người dân mới thật sự yên tâm ở nhà, an toàn chống dịch.
Ngay giai đoạn người dân cần tuân thủ cam kết ở nhà, Cô Gái Hà Lan đã triển khai cấp tốc chương trình “Dinh dưỡng yêu thương - Chung tay chia sẻ” giảm giá bán, chỉ còn 5.000 đồng/ hộp, ngay lập tức san sẻ khó khăn về tài chính cho người tiêu dùng.
Từ chương trình thiết thực này, Cô Gái Hà Lan đã trở thành doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam trợ giá sữa, đồng hành cùng người tiêu dùng vượt qua mùa dịch. Mỗi hộp sữa ngon lành dồi dào protein, canxi, sắt, phốtpho và vitamin sẽ giúp xây nền tảng sức khỏe và tăng cường miễn dịch cho trẻ nhỏ, còn được giao miễn phí đến từng nhà chính là những lý do khiến chiến dịch này thổi lửa cho phong trào chung tay lan rộng trong xã hội.
Đường phố thời dịch vắng lặng, song trên mạng xã hội, đông đảo người tiêu dùng đã hưởng ứng chiến dịch “Dinh dưỡng yêu thương - Chung tay chia sẻ” trong thời gian vừa qua.
Hồng Diễm, người đẹp của phim “Hoa hồng trên ngực trái” mặc dù từng cùng con gái yêu có những trải nghiệm thú vị trong chuyến tham quan nông trại và nhà máy của Cô Gái Hà Lan nhưng lần này lại đầy cảm xúc bất ngờ “Diễm và bé Bông gắn bó với Cô Gái Hà Lan bấy lâu nay, giờ thấy Cô Gái Hà Lan bán sữa tươi chỉ còn 5K/hộp để hỗ trợ các mẹ giữa mùa dịch. Mừng quá nên phải chia sẻ ngay với các mẹ đây ạ. Một chút sẻ chia, ấm áp yêu thương”.
Hot-mom Trang Moon cũng hưởng ứng nhiệt tình #ChungTayChiaSe: “Chia sẻ để các mẹ cùng biết sữa tươi Cô Gái Hà Lan đang được bán với “giá yêu thương” 5k/hộp, thêm tí ấm lòng khi thấy giữa một năm kinh tế buồn, cho các mẹ nhẹ gánh giữa thời buổi khó khăn!”
Mẹ của Cam Cam - hot mom Loan Hoàng (Heo Mi Nhon) cảm thấy ấm áp bởi hành động chia sẻ với người tiêu dùng của sữa Cô Gái Hà Lan, cô viết trên trang cá nhân: “Thấy Cô Gái Hà Lan giảm hẳn giá còn 5k/hộp sữa tươi, mình hiểu, đó là cả tấm lòng của người kinh doanh dành cho người mua hàng trong khi ai cũng đang khó khăn”.
Cùng lúc ATM gạo bất ngờ xuất hiện quá đỗi dễ thương, mang ấm áp đến bao nhiêu người nghèo, nhiều chủ nhà trọ khắp cả nước chủ động giảm tiền thuê chia sẻ gánh nặng mưu sinh cho công nhân... Tất cả đã tạo nên một phong trào tiếp sức mạnh mẽ hơn bao giờ hết trong giai đoạn cả nước phải đối mặt với thách thức chung.
Đến tiên phong tiếp sức chống dịch
Để tạo ảnh hưởng lớn đến cộng đồng, ngay từ những ngày đầu chớm dịch, Cô Gái Hà Lan là một trong những doanh nghiệp triển khai sớm nhất nước nhiều chương trình trợ lực cho ngành y tế, đặc biệt là dinh dưỡng cho các đội ngũ y bác sĩ đang ở tuyến đầu chống dịch.
Hãng cũng đã trao tặng 300.000 hộp sữa tươi Cô Gái Hà Lan trị giá 1 tỷ đồng và 1 tỷ đồng tiền mặt hỗ trợ Chính phủ trong việc chăm lo đời sống cho cán bộ y tế, người dân khu cách ly và các chương trình hành động khác.
Thông qua Quỹ Hi Vọng của VnExpress, nhãn hàng Cô Gái Hà Lan đã gửi tặng 50.000 hộp sữa và 120 chiếc lều ngủ đến các lực lượng chiến sỹ biên phòng và tình nguyện viên tại Hà Tĩnh, Quảng Trị.
“Chung tay chia sẻ” không chỉ là câu chuyện tương thân tương ái trong mùa dịch, mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của Cô Gái Hà Lan trên mọi mặt trận. “Chiến đấu chống bệnh dịch là nhiệm vụ chung của cả quốc gia. Thông qua lời kêu gọi chung tay chia sẻ, chúng tôi mong muốn dù là cá nhân hay doanh nghiệp, đều có thể cùng nhau đóng góp nhằm giảm bớt khó khăn của hàng triệu gia đình và y bác sĩ trên khắp cả nước, giúp mọi người tăng thêm sức khỏe và niềm tin chiến thắng đại dịch”, bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc Ngành hàng Sữa tiêu dùng FrieslandCampina Việt Nam chia sẻ.
Tiên phong kêu gọi #ChungTayChiaSe, sữa Cô Gái Hà Lan mong muốn dù là bất kì cá nhân hay doanh nghiệp, tổ chức nào cũng sẽ cùng nhau, chung tay đóng góp một phần nhỏ nhằm giảm bớt khó khăn cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước, giúp mọi người tăng thêm sức khỏe và niềm tin chiến thắng đại dịch Covid-19.
Với bề dày hơn 145 năm kinh nghiệm trong ngành dinh dưỡng toàn cầu, Cô Gái Hà Lan tự hào mang đến nguồn sữa an toàn hơn chuẩn 11 lần, giúp gia đình xây dựng nền tảng thể chất vững chắc, tăng cường đề kháng chống bệnh.