Trao quà tết cho giáo viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn

GD&TĐ -  Công đoàn Phòng GD&ĐT Liên Chiểu đã trao 140 suất quà Tết cho HS có hoàn cảnh khó khăn và 20 suất quà khác cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo trên địa bàn với tổng trị giá gần 200 triệu đồng.

Đại diện Phòng GD&ĐT trao quà cho HS bậc học mầm non tại chương trình Xuân yêu thương.
Đại diện Phòng GD&ĐT trao quà cho HS bậc học mầm non tại chương trình Xuân yêu thương.

Công đoàn Phòng GD&ĐT Liên Chiểu (Đà Nẵng) đã tổ chức chương trình gặp mặt Xuân yêu thương và trao tặng gần hai trăm suất quà tết trị giá gần hai trăm triệu đồng đến các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo trên địa bàn với khoản kinh phí được trích từ nguồn quỹ công đoàn và sự ủng hộ của một số doanh nghiệp trên địa bàn.

Theo đó, đã có 140 suất quà, mỗi suất 300.000 đồng được trao cho các em học sinh mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn và 20 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, mỗi suất trị giá một triệu đồng.

Trước đó, Phòng GD&ĐT Liên Chiểu cũng đã tặng 300 suất quà cho HS và giáo viên huyện Nam Trà My (Quảng Nam) với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng gồm 50 thùng áo quần, sách vở, 100 thùng mì tôm và 5 triệu đồng tiền mặt.

Đây là hoạt động thường niên hằng năm của công đoàn phòng giáo dục quận Liên Chiểu, góp phần chia sẻ, động viên các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, những giáo viên vượt khó, đóng góp nhiều cho công tác dạy và học trên địa bàn.                                                                     

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.