Tối nay (8/8), nhiều trường Đại học công bố điểm trúng tuyển

Ảnh minh họa/internet
Ảnh minh họa/internet

Theo quy định của Bộ GD&ĐT, từ 6/8-8/8, các trường thực hiện quy trình xét tuyển đợt 1 theo quy chế tuyển sinh; công bố kết quả trúng tuyển đợt 1 trước 17 giờ ngày 9/8.

Dự kiến nhiều trường ĐH sẽ công bố điểm trúng tuyển ngay tối nay (8/8).

Thời gian thí sinh xác nhận nhập học đợt 1 trước 17 giờ ngày 15/8 (tính theo dấu bưu điện).

Từ 28/8, các trường ĐH, CĐ sư phạm, trung cấp sư phạm xét tuyển bổ sung (các trường chủ động công bố lịch tuyển sinh bổ sung trước 10 ngày so với ngày xét tuyển).

Năm nay là năm đầu tiên tuyển sinh theo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giáo dục đại học, chế tài vi phạm nặng hơn và áp dụng sẽ nghiêm minh hơn để phù hợp với điều kiện tự chủ đại học.

Cụ thể, cơ sở giáo dục đại học vi phạm quy định về đối tượng, điều kiện, chỉ tiêu tuyển sinh thì bị xử lý theo quy định của pháp luật và không được tự xác định chỉ tiêu tuyển sinh trong thời hạn 5 năm, kể từ khi có kết luận về việc vi phạm của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.