Tin văn hóa

GD&TĐ - Đại nhạc hội hữu nghị Việt - Hàn 2019 sẽ diễn ra vào ngày 1/6 tới tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội), quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng của hai nước. 

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Đại nhạc hội Việt - Hàn

Sự kiện “We * friend concert in Vietnam 2019” được tổ chức với quy mô lớn, hệ thống thiết bị hiện đại, dự kiến thu hútkhoảng 30.000 khán giả.

Chương trình quy tụ dàn sao hàng đầu tại Hàn Quốc và Việt Nam như: Bi Rain, Nhóm Mamamoo, Nhóm Pentagon, Nhóm SF9, Nhóm N.Flying, Nhóm Hot Place, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên... kết hợp cùng dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại hứa hẹn sẽ làm “bùng nổ” cảm xúc của giới trẻ.

Cuộc thi nữ hoàng ngành làm đẹp

“Queen of the spa 2019”, cuộc thi dành riêng cho các quý cô trong ngành làm đẹp được khởi xướng từ Hàn Quốc, cái nôi của nền công nghệ làm đẹp thế giới với sự ủng hộ của các hiệp hội làm đẹp, các thương hiệu mỹ phẩm, bệnh viện thẩm mỹ của Hàn Quốc.

Cuộc thi mở ra cơ hội giúp các thí sinh tài năng, bản lĩnh, giàu khí chất của người phụ nữ hiện đại đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Campuchia, Việt Nam... được hội nhập, trải nghiệm và học hỏi những thành tựu phát triển vượt bậc trong ngành công nghệ làm đẹp.

Vương miện Nữ hoàng trị giá 50.000 USD do Hoàng Gia Pearl chế tác cùng các giải thưởng Á hoàng 1, 2, 3 gồm chuyến du lịch Dubai hoặc Singapore và giải thưởng cùng chứng nhận của BTC tạo thêm sức hút cho cuộc thi.

Mùa hè đẹp nhất trong "Ơ kìa Hà Nội"

Chương trình Âm nhạc của mùa hè trong khu vườn xanh mát hứa hẹn đưa khán giả quay trở lại cùng những bản tình ca.

Những “tín đồ” yêu thích sự hào hoa tình tứ trong những nhạc phẩm Đoàn Chuẩn, Từ Linh, Phạm Duy, Nguyễn Ánh 9 hay vẻ nhẹ nhàng, lãng đãng của Phú Quang hay ưa chất phóng khoáng của những tình ca từ thuở Capenter… có thể tìm thấy những giai điệu đó trong không gian độc đáo, mơ mộng với cây guitar Nguyễn Vinh, giọng hát của các ca sĩ Hoàng Lân, ca sĩ Anh Phong (giọng hát Việt), Bảo Ngọc (Honda Idol)…

Người yêu nhạc và mê những lời ca sẽ bên nhau thư thả đón chờ mùa hè đáng nhớ vào tối 16/5, tại Vườn nhạc Ơ kìa Hà Nội.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.