Tìm thấy “kho báu” dưới gầm giường, vợ sững sờ khi biết chồng âm thầm làm điều này

Hóa ra việc để một hộp kho báu dưới gầm giường có thể khiến vận mệnh gia đình thay đổi, đời sống vợ chồng thuận hòa hơn.

Tìm thấy “kho báu” dưới gầm giường, vợ sững sờ khi biết chồng âm thầm làm điều này

Bỏ “kho báu” xuống gầm giường vợ chồng cả đời ấm no, hạnh phúc

Khám phá thuật phong thủy phương Đông, người xưa cho rằng nếu dưới gầm giường nhà bạn để chiếc hộp kho báu thì sẽ thúc đẩy vận trình tài lộc của gia chủ.

Tìm thấy kho báu dưới gầm giường, vợ há hốc khi phát hiện chồng âm thầm làm việc này!-1

Nhưng dựa vào chất liệu của hộp kho báu mà nó mang lại những giá trị khác nhau.

- Hộp kho báu bằng gỗ sẽ tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở, giúp cho các cặp vợ chồng đang khó có con có thể thuận lợi mang thai.

- Hộp kho báu bằng đất sét giúp bạn giành được công danh, lợi lộc và quyền lực, danh tiếng

- Hộp kho báu bằng bằng, bạc, đá quý mang lại tài lộc, giúp gia đình giàu sang, phú quý, tiền bạc dồi dào.

Nhưng lưu ý là nên để các đồ trang sức quý giá, các hóa đơn tiền có giá trị vào trong đó để giúp tiền tài về với bạn nhé. Cấm kị để tiền xu vào trong hộp.

Tìm thấy kho báu dưới gầm giường, vợ há hốc khi phát hiện chồng âm thầm làm việc này!-2

Những thứ tuyệt đối không được để dưới gầm giường

Theo phong thủy giường ngủ, gầm giường lúc nào cũng cần phải thông thoáng thì mới khiến không khí thoáng đãng, tạo điều kiện lưu thông không khí, không ảnh hưởng tới sức khỏe của gia đình.

Quần áo mang đến xui xẻo

Thường thì mọi người có thói quen để đồ dưới gầm giường cho gọn, nhưng đây được xem là điều mang gây xui xẻo. Khi đồ đạc để dưới giường sau một thời gian sẽ bám bụi sẽ tích tụ khí xấu, ảnh hưởng đến người nằm.

Chú ý nếu để quần áo cũ để dưới gầm giường thì mang đến nguy hiểm. Và việc làm này có thể gây ra cho bạn rắc rối trong chuyện tình cảm, tiền bạc.

Tìm thấy kho báu dưới gầm giường, vợ há hốc khi phát hiện chồng âm thầm làm việc này!-3

Đồ kim loại

Xét về góc độ khoa học để đồ vật kim loại dưới gầm giường không hề tốt cho sức khỏe. Theo y học, cơ thể chúng ta vẫn chứa đựng nhiều loại nguyên tố kim loại và chất khoáng.

Mỗi ngày chúng ta đều chịu ảnh hưởng ít nhiều bởi từ trường cực Bắc và cực Nam của trái đất. Vật kim loại sẽ làm đảo loạn từ tính, khiến cơ thể bị xáo trộn, ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và cảm xúc.

Mảnh vỡ, đồ vụn vặt cũ

Nếu đặt quá nhiều những mảnh vỡ vụn, hoặc những đồ đùng đã lâu không dùng đến ở dưới gầm giường thì sẽ có nhiều chuyện xảy ra như chuyện tình cảm gặp rắc rối, tiền bạc bị rò rỉ, bị kẻ tiểu nhân làm hại.

Đặc biệt, tình cảm vợ chồng ngày một xa cách, lạnh nhạt, mối quan hệ của các thành viên trong gia đình sẽ trở nên bất hòa, có nhiều mâu thuẫn.

Tìm thấy kho báu dưới gầm giường, vợ há hốc khi phát hiện chồng âm thầm làm việc này!-4

Sách vở

Nhiều người để sách vở không dùng đến dưới gầm giường để tiết kiệm không gian. Làm như vậy không chỉ khiến cho sách vở của bạn bị hư hỏng vì mối mọt mà còn khiến cho con đường học tập của thành viên trong gia đình gặp nhiều trở ngại.

Theo Tin tức online

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ