Tiếp sức đến trường cho học sinh huyện đảo Lý Sơn

GD&TĐ -Vừa qua, Hội Tin Học TP HCM (HCA) cùng VinaCIS và các doanh nghiệp CNTT đến từ cộng đồng Cloud8 về công nghệ điện toán đám mây tổ chức chương trình khuyến học trao tặng 12.000 cuốn tập cho hơn 1.000 em học sinh tại 4 trường tiểu học và 2 trường THCS tại huyện đảo Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi). 

Ông Vũ Anh Tuấn (bìa phải) - Tổng thư ký HCA - trao tặng biểu trưng 12.000 cuốn tập cho đại diện lãnh đạo huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi)
Ông Vũ Anh Tuấn (bìa phải) - Tổng thư ký HCA - trao tặng biểu trưng 12.000 cuốn tập cho đại diện lãnh đạo huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi)

Đây là hoạt động này nằm trong khuôn khổ Hội thảo phát triển CNTT-TT Việt Nam và Vietnam ICT Caravan 2016 diễn ra từ ngày 25 - 26/8 tại huyện đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi.

Với chương trình khuyến học của lòng nhân ái, HCA và cộng đồng doanh nghiệp CNTT quan tâm góp phần hỗ trợ trẻ em tại huyện đảo có thêm điều kiện học tập, trau dồi tri thức nhân dịp năm học mới 2016-2017.

Thông qua đó, các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ điện toán đám mây Cloud8 và Hội viên thuộc HCA còn mong muốn nâng cao nhận thức và sự quan tâm của ngành CNTT cũng như toàn xã hội đối với sự phát triển của trẻ em, những chủ nhân tương lai của đất nước.

 “Chương trình khuyến học tặng tập cho trẻ em huyện đảo Lý Sơn chứa đựng nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ cộng đồng của các doanh nghiệp cộng đồng Cloud8 nói riêng và CNTT nói chung, nhằm hướng tới thế hệ tương lai của đất nước.

Mong rằng chương trình sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các quý mạnh thường quân để thực hiện trong nhiều năm tới” - Ông Vũ Anh Tuấn - Tổng thư ký Hội Tin học TP HCM - chia sẻ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.