Thuyết âm mưu kỳ lạ về Nam cực

 

Thuyết âm mưu kỳ lạ về Nam cực

Lối vào Trái đất qua miệng núi lửa

Vào tháng 1/2019, một báo cáo cho biết, các nhà khoa học từ NASA và Trung tâm hàng không vũ trụ Đức đã phát hiện ra một miệng núi lửa nằm sâu dưới lớp băng vĩnh cửu ở Nam Cực.

Mặc dù chỉ mới được báo cáo gần đây, nhưng miệng núi lửa này lần đầu tiên được phát hiện trong quá trình phân tích hình ảnh vệ tinh ở Nam Cực năm 2006. Các nhà khoa học cho rằng, miệng núi lửa được hình thành bởi một trong những tiểu hành tinh đâm vào Trái đất hàng triệu năm trước và gây ra sự tuyệt chủng của loài khủng long.

Tuy nhiên, những người theo thuyết âm mưu không nghĩ vậy. Một số người ngờ rằng miệng núi lửa là một phần của căn cứ Đức Quốc xã bí mật như đã đề cập trước đó. Những người khác tin rằng miệng núi lửa được phát hiện trong một chiến dịch của Hải quân Mỹ để tìm lối vào Trái đất. Họ nghĩ rằng miệng núi lửa là lối vào của người ngoài hành tinh.

Ngoài ra, dọc bờ biển Nam Cực còn có hai miệng núi lửa. Cả hai miệng núi lửa này đều đi sâu vào bên dưới bề mặt vào lớp băng vĩnh cửu như thể có thứ gì đó đã xâm nhập vào. Các nhà lý luận âm mưu đã cho rằng các miệng hố là lối vào một cơ sở chính phủ bí mật, một căn cứ của người ngoài hành tinh, hoặc căn cứ bí mật của Đức Quốc xã đã đề cập trước đó. Scott Waring, một người theo thuyết âm mưu về vật thể bay không xác định (UFO), nói rằng các miệng hố được hình thành do một UFO bị chôn vùi trong băng vĩnh cửu. Ông tuyên bố rằng, ông đã phát hiện ra UFO trong hình ảnh gốc mà ông đã xem trên Google Earth. Tuy nhiên, ông giải thích rằng UFO không còn hiển thị do Google đã chỉnh sửa ảnh gốc.

Bí hiểm Google

Vào tháng 3/2018, một kênh YouTube theo thuyết âm mưu đã tuyên bố rằng Google biết một số bí mật về Nam Cực. Và có vẻ như Google đang làm tất cả những gì có thể để che giấu thông tin đó khỏi chúng ta. Họ cũng cho rằng một nhân viên “nổi loạn” của Google đang cố gắng tiết lộ âm mưu ra thế giới bên ngoài.

Người dẫn chương trình của kênh YouTube này cho biết khi kích hoạt tính năng thời tiết trên Google Earth, có một chữ thập đỏ xuất hiện bất cứ khi nào anh ta di chuyển chuột qua một địa điểm ở Nam Cực. Người này tin có hiện tượng này là do một nhân viên Google nào đó muốn chúng ta cảm nhận rằng điều gì được giấu ở đó. Người này cũng cho rằng đó có thể là một căn cứ UFO, một kho báu bí mật hoặc một trục trặc trong Google Earth. (Còn tiếp)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ