Thực nghiệm hiện trường vụ thầy dạy lái xe bị đánh sờ đùi nữ học viên

Lãnh đạo công an quận Hoàng Mai cho biết, đơn vị này đã nhận đơn tố giác tội phạm của ông Phạm Tuấn Anh (SN 1983, Hoài Đức, Hà Nội) - người bị hành hung trong clip đăng tải trên mạng, bị tố sờ đùi nữ học viên. 

Thực nghiệm hiện trường vụ thầy dạy lái xe bị đánh sờ đùi nữ học viên
Thầy dạy lái xe bị đánh vì chạm phần nhạy cảm học viên nữ: Thực nghiệm hiện trường - 1

Nhóm người hành hung ông Tuấn Anh, vì cho rằng ông này đã sàm sỡ chị Ngọc L. trong lúc dạy bổ túc lái xe.

Sáng ngày 9/5, trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Phạm Tuấn Anh - người bị đánh trong đoạn clip cho biết, hôm qua 8/5, ông này đã nộp đơn lên Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) tố giác nhóm người đã hành hung mình, quay video lại rồi đăng tải lên mạng xã hội.

"Ngay sau khi tôi nộp đơn tố giác, cơ quan công an quận Hoàng Mai đã vào cuộc làm việc luôn. Trang Facebook Tuyên Trần đăng tải clip của tôi lên mạng đã được công an xác minh, đoạn clip đó thu hút khoảng 5 nghìn lượt like (thích), chia sẻ và hàng triệu lượt xem. Hiện đối tượng đã gỡ đoạn clip. Tôi cũng nhờ luật sư lập vi bằng đối với người này", ông Tuấn Anh nói.

Cũng theo ông Tuấn Anh, vào lúc 17h ngày hôm qua 8/5, ông và nữ học viên Ngọc L. được công an hình sự quận Hoàng Mai mời đến hiện trường lấy lời khai, thực nghiệm lại hiện trường. "Việc thực nghiệm hiện trường diễn ra vào lúc 20h tối qua, đến gần 22h thì kết thúc".

Liên quan tới sự việc trên, ông Lê Minh Thanh - Trưởng Công an phường Mai Động (Hoàng Mai) cho biết: "Hồ sơ vụ việc đã được chúng tôi chuyển lên Công an quận Hoàng Mai thụ lý, giải quyết".

Ông Nguyễn Đình Chiến - Trưởng Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) xác nhận, chiều 8/5, đơn vị đã nhận đơn tố giác tội phạm của ông Phạm Tuấn Anh (SN 1983, Hoài Đức, Hà Nội).

Trước đó, như Dân trí đã đưa tin, ông Phạm Tuấn Anh, là thầy giáo dạy lái xe của trung tâm đào tạo lái xe tư nhân trên địa bàn thành phố Hà Nội, được một phụ nữ trẻ tên Ngọc L. (SN 1990) đặt lịch nhờ bổ túc, nâng cao tay lái vào cuối tháng 4/2019.

Sau buổi học đầu tiên ngày 4/5, đến ngày 5/5, khi đến đón nữ học viên,  ông Tuấn Anh bị một nhóm đàn ông khoảng 7 người lôi ra khỏi xe hành hung. Nhóm người này cùng nữ học viên liên tục đánh chửi và tố ông Tuấn Anh đã sờ vào phần nhạy cảm của nữ học viên trong quá trình dạy lái xe.

Ngày 6/5, đoạn clip quay cảnh ông này bị đánh được tung lên mạng xã hội.

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.
Ngoài thờ Kinh Dương Vương, trong đền còn thờ Lạc Long Quân và Âu Cơ với bức đại tự “Đại Nam tổ miếu”.

Tháng Ba, thăm lăng mộ Thủy tổ nước Nam

GD&TĐ - Mấy nghìn năm có lẻ, ở gò đất cao tụ khí làng Á Lữ, xã Đại Đồng (Bắc Ninh) đã lưu giữ linh hài của ông nội Vua Hùng, Thủy tổ nước Nam Kinh Dương Vương.