Thừa Thiên Huế: Hai HS trường Thế Hệ Mới tử nạn

Thừa Thiên Huế: Hai HS trường Thế Hệ Mới tử nạn
Hồ Truồi (Huế)
Hồ Truồi (Huế)

Hai học sinh Nguyễn Thị Thiên Lý (xã Lộc Bổn) và Nguyễn Huy (xã Lộc Sơn) (16 tuổi và là học sinh lớp 10/2 Trường trung học phổ thông Thế Hệ Mới) đã trượt chân ngã tại vị trí chân đập tràn xả lũ. Được biết, khi sự cố xảy ra, trong nhóm bạn chỉ có Mai Văn Lý nguyên học sinh Trường cao đẳng Nguyễn Tri Phương (quen biết các em do từng thực tập tại trường Thế Hệ Mới) là biết bơi. Lý đã nhảy xuống cứu bạn nhưng không thành. Rất may là chính Lý đã được đội cứu hộ kịp thời có mặt nên thoát chết, hiện em đang nằm viện điều trị. Được biết, tại khu vực này hoàn toàn không có biển báo nguy hiểm.

Phải đến 15h chiều cùng ngày, xác 2 em được tìm thấy sau khi Công an huyện và Ban quản lý hồ đóng cửa xả tràn. Ngay khi sự cố xảy ra, Ban giám hiệu Trường Thế Hệ Mới đã có mặt để phối hợp cùng các đơn vị cứu hộ tìm người và đưa các em về nhà. Ban đầu, do hoàn cảnh của hai em đều rất khó khăn, đặc biệt là Nguyễn Thị Thiên Lý ba mẹ ly hôn, sống với bà ngoại già nên trường đã hỗ trợ 6 triệu mai táng cho Lý và 2 triệu trợ tang cho gia đình Huy.       

Hương Giang

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Máy trồng chanh dây tự động giải phóng sức lao động cho người nông dân.

Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng

GD&TĐ - Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng có thể thực hiện tự động tất cả các khâu, giúp tiết kiệm chi phí nhân công và nâng cao năng suất vườn ươm.