Thót tim vì chiếc ô tô đi ngược chiều đường cao tốc với tốc độ khủng khiếp

GD&TĐ - Cộng đồng mạng bày tỏ sự hoảng hốt khi chứng kiến clip xe ô tô đi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Nữ tài xế điều khiển xe do đi nhầm đường nên đã có hành vi thiếu ý thức, liều lĩnh đi ngược chiều để tìm đường ra khỏi cao tốc.

Thót tim vì chiếc ô tô đi ngược chiều đường cao tốc với tốc độ khủng khiếp

Vào khoảng 16h25 ngày 28/2, bằng hệ thống camera  giám sát, Cục CSGT đã phát hiện xe con biển kiểm soát 30A-30669 đi ngược chiều làn 1 tại km 30 hướng Hà Nội – Hải Phòng ngược về Hà Nội.

Lái xe tên là Lê Thị Kim A, sinh năm 1976, địa chỉ thường trú tại Thành phố Hà Nội cho biết do đi nhầm đường nên lái xe đã quay đầu đi ngược chiều trên cao tốc để ra cao tốc.

Hành động của lái xe đi ngược chiều trong trường hợp này là vô cùng nguy hiểm, may mắn là đã không có tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Ngày 2/3,  Đội cảnh sát giao thông cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (đội 2) đã ra quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng với nữ tài xế Lê Thị Kim A vì hành vi lái xe quay đầu đi ngược chiều trên cao tốc và tước giấy phép lái xe 5 tháng.

Trên các diễn đàn, nhiều người cho rằng việc xử phạt này là quá nhẹ và không đủ sức răn đe. Người điều khiển phương tiện đã quá coi thường tính mạng của mình và của nhiều người khác. Nếu có tai nạn thì sẽ là tai nạn rất thảm khốc.

 Nguồn clip: Cục Cảnh sát giao thông

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Khi trách nhiệm… 'mơ màng'!

GD&TĐ - Trước khi mọi việc đi quá xa thì cần nghĩ đến đường dài cho nhạc hội bằng sự lắng nghe, cầu thị và tôn trọng khán giả.
Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.
Nhiều người lợi dụng thị thực du học để nhập cư Australia trái phép.

Ngăn chặn tình trạng lừa đảo du học

GD&TĐ - Các đại lý du học thiếu uy tín thường vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp về cuộc sống đại học và cơ hội nhập cư để lừa sinh viên quốc tế đăng ký.
Robot chơi piano của nhóm sinh viên.

Sinh viên chế tạo robot chơi piano

GD&TĐ - Nhóm sinh viên Trường Đại học Kinh tế TPHCM chế tạo robot có thể chơi hàng trăm bản nhạc khác nhau một cách thuần thục với đàn piano.