Vụ bé trai trường Gateway tử vong: Người đón học sinh cung cấp thêm thông tin

GD&TĐ - Trong đơn trình bày mới đây với Luật sư, bà Nguyễn Bích Quy đã cung cấp thêm nhiều tình tiết mới. Hiện tại, bà Quy đang làm việc với Công an quận Cầu Giấy.

Xe đưa đón học sinh trường Gateway.
Xe đưa đón học sinh trường Gateway.

Sáng nay (20/8), bà Nguyễn Bích Quy - người phụ trách đưa đón học sinh trường Gateway đã làm việc với Công an quận Cầu Giấy. Trước đó, bà Quy cũng đã có đơn trình bày với luật sư để cùng tham gia các hoạt động tố tụng.

Luật sư Nguyễn Thanh Sơn - Trưởng Văn phòng luật sư Thành Sơn và Đồng sự cho biết đã tiếp nhận đơn trình bày của bà Nguyễn Bích Quy (55 tuổi, ở phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy) - người đưa đón học sinh trường Gateway. Trong đơn, bà Quy cung cấp nhiều tình tiết, diễn biến mới liên quan đến vụ việc mà bà chưa nhớ rõ khi khai tại cơ quan công an, như khi phát hiện cháu bé trên xe ô tô hay tình tiết liên quan đến quả bóng bay, rèm cửa trên xe...

Trước đó, sáng ngày 6/8, bà Quy có đón học sinh và đưa đến trường theo nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, đến khoảng 16h45 bà mở cửa xe và phát hiện một bé trai bị bỏ quên trên xe. Cháu bé sau đó được thông báo đã tử vong.

Sau khi sự việc xảy ra, Cơ quan Công an đã làm việc với bà Nguyễn Bích Quy và người lái xe. Ngày 7/8, Công an quận Cầu Giấy ra quyết định khởi tố vụ án Vô ý làm chết người theo điều 128  bộ luật Hình sự. Lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho biết vẫn đang tích cực phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành các bước để điều tra vụ án.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ