Ứng dụng giáo dục nhân cách cho trẻ

GD&TĐ - Diễn giả Trần Quốc Phúc - Chủ tịch Công ty Cổ phần Cho bạn Cho con đã cho ra đời ứng dụng Vườn Tâm Hồn dành cho smartphone nhằm giúp phụ huynh thuận tiện trong việc giáo dục và hình thành nhân cách cho con trẻ. 

Tác giả ứng dụng Vườn tâm hồn (giữa) tại buổi giới thiệu
Tác giả ứng dụng Vườn tâm hồn (giữa) tại buổi giới thiệu

Theo tác giả Trần Quốc Phúc, ứng dụng Vườn Tâm Hồn chứa đựng  những câu chuyện và bài học ý nghĩa, được thể hiện bởi những giọng đọc truyền cảm cùng âm nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng, xoay quanh 50 hạt giống hình trái tim – tượng trưng cho 50 phẩm chất cao quý của con người, giúp cho các bậc cha mẹ dễ dàng hơn trong việc nuôi dạy và hoàn thiện nhân cách của con ngay từ khi con nhỏ.

Bên cạnh ứng dụng ý nghĩa và thiết thực này, bộ sản phẩm Vườn tâm hồn còn có một bức tranh mang thông điệp giáo dục sâu sắc với màu sắc tươi vui, bộ thẻ 50 tình huống ứng dụng phẩm chất thực tế vào cuộc sống dành cho trẻ;  quyển Notebook giúp Cha Mẹ dễ dàng hơn trong việc chia sẻ cùng con về các bài học hay; tập tranh xây dựng 50 tính cách dành cho trẻ giúp trẻ vừa học vừa chơi, tô điểm thêm cho các bài học thêm phần màu sắc.

Nhận xét về sản phẩm Vườn Tâm Hồn, Tiến sĩ Tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu - giảng viên khoa Tâm lý học - Trường Đại học Sư phạm TPHCM nhận định đây là công cụ giúp đỡ cho bố mẹ vừa tự nâng cao kiến thứcc, vừa dạy cho con.

Sản phẩm Vườn tâm hồn của tác giả Trần Quốc Phúc vừa vinh dự được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác lập kỷ lục là “Tác phẩm tranh mỹ thuật đầu tiên ứng dụng audio để giáo dục cho trẻ”. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ