Tin vắn

GD&TĐ - Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific sẽ cung ứng gần 242.000 chỗ trên toàn mạng bay nội địa trong 4 ngày từ 30/8 - 2/9. 

Tin vắn

Vietnam Airlines tăng 15 nghìn ghế dịp Quốc khánh 2/9

Theo đó, Vietnam Airlines tăng thêm 15.000 chỗ so với thường lệ, nâng tổng tải cung ứng toàn mạng nội địa lên gần 162.000 chỗ. Các đường bay được tăng cường chỗ nhiều nhất là giữa Hà Nội, TPHCM và Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc. Với Jetstar Pacific, trong dịp này hãng cung ứng tổng cộng trên 80.000 chỗ bay nội địa. Cũng trong dịp này, Vietnam Airlines ưu đãi giảm 10% các mức giá hành trình nội địa và quốc tế khi mua vé trực truyến, qua ứng dụng di động. Ưu đãi áp dụng cho khách xuất vé từ ngày 30/8 đến 1/9/2019, thực hiện hành trình trong thời gian 1/9 - 31/12/2019. Ưu đãi có các điều kiện kèm theo về hạng đặt chỗ và không áp dụng cho các chuyến bay vào một số giai đoạn cao điểm.

Hà Nội miễn phí xe buýt cho người được ưu tiên từ 1/9

Từ ngày 22/8, TP Hà Nội triển khai nhận hồ sơ cấp thẻ miễn phí sử dụng phương tiện vận tải hành khách công cộng cho một số đối tượng ưu tiên. Người thuộc đối tượng được cấp thẻ có thể trực tiếp đến nộp hồ sơ tại gần 50 điểm bán vé trên địa bàn thành phố, riêng điểm bán vé xe buýt tại số 1 Kim Mã (Bến xe Kim Mã) sẽ được lấy thẻ ngay, không phải chờ.

Người đến làm thẻ khi đi chỉ cần mang theo 1 ảnh 3x4 và bản chụp giấy tờ liên quan. Người được miễn phí khi sử dụng phương tiện công cộng gồm: Người có công, người khuyết tật, người cao tuổi (trên 60 tuổi), nhân khẩu thuộc hộ nghèo. Riêng đối với trẻ em dưới 6 tuổi được miễn phí sử dụng không cần cấp thẻ. Thẻ có giá trị sử dụng 5 năm kể từ ngày được cấp, riêng với nhân khẩu thuộc hộ nghèo, thẻ có giá trị sử dụng trong năm (đến hết ngày 31/12). 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ