Hành khách phản ứng Bamboo trả phí hỗ trợ hạ cánh khác sân bay quá thấp

GD&TĐ - Khách hạng thương gia được hỗ trợ phí 250 ngàn còn hạng phổ thông hỗ trợ 150 ngàn cho việc hạ cánh tại sân bay Cam Ranh thay vì sân bay Đà Lạt.

Hành khách phản ứng về cách xử lý của hãng hàng không Bamboo tại sân bay Cam Ranh.
Hành khách phản ứng về cách xử lý của hãng hàng không Bamboo tại sân bay Cam Ranh.

Cụ thể, tại chuyến bay ngày 6/9, số hiệu QH 1421 khởi hành từ Hà Nội đi Đà Lạt của hãng hàng không Bamboo, vì lý do đặc biệt nên đã hạ cánh tại sân bay Cam Ranh (Khánh Hoà).

Sau đó, nhân viên của hãng hàng không BamBoo đã thông báo cho các hành khách trên chuyến bay QH 1421 về mức hỗ trợ di chuyển từ Cam Ranh lên TP Đà Lạt: “Đối với khách hạng thương gia chúng em hỗ trợ 250 ngàn VNĐ, còn khách phổ thông hỗ trợ 150 ngàn VNĐ”.

Theo nhiều khách hàng trên chuyến bay phản ứng với nhân viên là mức phí hỗ trợ quá thấp đối với hành khách, cách làm việc và hỗ trợ hành khách của hàng không Bamboo đối với vụ việc trên còn chưa chuyên nghiệp.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

NATO tung khái niệm Tuyến răn đe phía đông

NATO tung khái niệm Tuyến răn đe phía đông

GD&TĐ - NATO đã triển khai hàng chục cuộc tập trận với tư tưởng định “Tiến về phía đông” hay “Răn đe phía đông”, nhằm chuẩn bị cho một cuộc chiến với Nga.

Đại học Princeton, Mỹ.

Mỹ quay lại dùng SAT, ACT

GD&TĐ - Các trường đại học danh tiếng tại Mỹ yêu cầu điểm SAT và ACT trong tuyển sinh, đánh dấu sự đảo chiều với xu hướng 'không yêu cầu điểm thi' trước đó.

Mất mát tiền tài đôi khi là thử thách thái độ của chúng ta đối với vật chất. (Ảnh: ITN)

Biến mất mát thành bệ phóng hạnh phúc

GD&TĐ - Khi tiền bạc rời xa chúng ta theo cách không ngờ tới, nếu ta rơi vào đau khổ hay giận dữ, thì đó chính là tự dìm mình vào bùn lầy cảm xúc tiêu cực.