Hành khách phản ứng Bamboo trả phí hỗ trợ hạ cánh khác sân bay quá thấp

GD&TĐ - Khách hạng thương gia được hỗ trợ phí 250 ngàn còn hạng phổ thông hỗ trợ 150 ngàn cho việc hạ cánh tại sân bay Cam Ranh thay vì sân bay Đà Lạt.

Hành khách phản ứng về cách xử lý của hãng hàng không Bamboo tại sân bay Cam Ranh.
Hành khách phản ứng về cách xử lý của hãng hàng không Bamboo tại sân bay Cam Ranh.

Cụ thể, tại chuyến bay ngày 6/9, số hiệu QH 1421 khởi hành từ Hà Nội đi Đà Lạt của hãng hàng không Bamboo, vì lý do đặc biệt nên đã hạ cánh tại sân bay Cam Ranh (Khánh Hoà).

Sau đó, nhân viên của hãng hàng không BamBoo đã thông báo cho các hành khách trên chuyến bay QH 1421 về mức hỗ trợ di chuyển từ Cam Ranh lên TP Đà Lạt: “Đối với khách hạng thương gia chúng em hỗ trợ 250 ngàn VNĐ, còn khách phổ thông hỗ trợ 150 ngàn VNĐ”.

Theo nhiều khách hàng trên chuyến bay phản ứng với nhân viên là mức phí hỗ trợ quá thấp đối với hành khách, cách làm việc và hỗ trợ hành khách của hàng không Bamboo đối với vụ việc trên còn chưa chuyên nghiệp.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Công việc hành chính và thành tích học sinh gây ra áp lực lớn cho giáo viên Singapore.

Nghề giáo giữa vòng xoáy áp lực

GD&TĐ - Nghiên cứu mới đây của Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) chỉ ra giáo viên Singapore nằm trong nhóm làm việc nhiều giờ nhất thế giới, đồng thời chịu mức độ căng thẳng cao hơn đáng kể so với đồng nghiệp ở các quốc gia phát triển khác.