3 học sinh bị ngã xuống biển tại Nam Định

Trong lúc nô đùa trên bờ kè chắn sóng biển, không may môt học sinh nữ bị ngã xuống nước. Thấy vậy, 2 bạn nam nhảy xuống cứu nhưng do sóng to, nước sâu nên đã bị sóng cuốn trôi.

3 học sinh bị ngã xuống biển tại Nam Định

Vào khoảng 15 giờ 30, ngày 5/4, tại khu vực bờ ké chắn sóng biển thuộc địa phận xã Bạch Long (Giao Thủy) đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 2 học sinh nam tử vong.

Theo một số người dân sinh sống gần khu vực xảy ra sự việc cho biết, vào thời điểm trên, mọi người thấy 6 học sinh (4 nam, 2 nữ) ra khu vực bờ ké chắn sóng trên chơi và chụp ảnh. Tuy nhiên, mấy phút sau một số học sinh nam chạy lên đê biển hô hoán cứu giúp.

Biết có chuyện không hay xảy ra nên mọi người nhanh chóng chạy lại khu vực các học sinh đang hô hoán cứu giúp. Khi đến nơi, người dân được các em học sinh thông báo có 3 bạn trong đoàn vừa bị ngã xuống biển.

Người nhà và các bạn em Ngô Quý D. lỗ nực tìm kiếm suốt 2 ngày qua
Người nhà và các bạn em Ngô Quý D. lỗ nực tìm kiếm suốt 2 ngày qua

Ngay sau đó, một số người dân đã nhanh chóng nhảy xuống biển để cứu các học sinh bị nạn và cứu được một học sinh nữ. Nhưng do khu vực các em gặp nạn sóng to, nước sâu nên 2 học sinh nam đã bị sóng cuốn trôi.

Danh tính các học sinh bị sóng biển cuốn trôi được xác định là: Nguyễn Văn T., học sinh lớp 8 (trường THCS Giao Lạc, trú tại xã Giao Lạc, Giao Thủy), Ngô Quý D., học sinh lớp 10 (Trường THPT Giao Thủy C, trú tại xã Giao Xuân, Giao Thủy).

3 học sinh bị ngã xuống biển tại Nam Định ảnh 2

Được biết các học sinh trên được nghỉ học ngày Chủ nhật nên tổ chức đi chơi, Khi đi đến khu vực bờ kè chắn sóng trên thấy cảnh biển đẹp nên dừng lại vui chơi và chụp ảnh.

Tuy nhiên trong lúc nô đùa một học sinh nữ, học lớp 8 trường THCS Giao Lạc bị ngã xuống biển nên 2 học sinh nam nhảy xuống cứu.

Khu vực bờ kè nơi 3 học sinh gặp nạn

Khu vực bờ kè nơi 3 học sinh gặp nạn

Đến 6 giờ 30 ngày 6/4 thi thể em Nguyễn Văn T. được phát hiện cách khu vực gặp nạn khoảng 300m. Tuy nhiên đến 22 giờ ngày 7/4 thi thể em Ngô Quý D. vẫn chưa được tìm thấy.

Hiện gia đình em D. và Đồn biên phòng Quất Lâm đang tích cực tìm kiếm thi thể nam học sinh trên nhưng do khu vực các em gặp nạn sóng to, nước sâu nên công tác tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn.

Theo soha.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?
Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...