Thổ Nhĩ Kỳ: Giáo viên làm học sinh phát khóc vì nói “thế giới sắp kết thúc“

Một giáo viên tại Thổ Nhĩ Kỳ đã bị đình chỉ công tác vì khiến một số học sinh run rẩy sợ hãi khi nói rằng ông là Chúa Jesus và thế giới sắp kết thúc.

Giáo viên đã bị đình chỉ và một cuộc điều tra đang được tiến hành (Ảnh: AsiaWire).
Giáo viên đã bị đình chỉ và một cuộc điều tra đang được tiến hành (Ảnh: AsiaWire).

Khi được hỏi tại sao lại hành động theo cách như vậy, giáo viên có tên S.K. đã trả lời: "Tôi làm điều này để khiến các học sinh can đảm hơn". S.K sau đó đã bị buộc tội vì đưa ra những lời nói thô lỗ tại Trường tiểu học Gedik ở thị trấn Serik (thuộc tỉnh Antalya phía nam Thổ Nhĩ Kỳ).

Theo đó, một số học sinh khoảng 11 tuổi, đã bật khóc sau khi nghe thêm rằng S.K là một nhà tiên tri, và biết chính xác ngày tận thế. Trường học đã đình chỉ thầy S.K. và mở một cuộc điều tra về vụ việc sau những phàn nàn của phụ huynh.

Một phụ huynh tên Halil Koca, nói rằng giáo viên này là một "tấm gương xấu" vì đã dạy chủ đề không phù hợp với lứa tuổi học sinh.

Thống đốc quận Serik Haluk Simsek nói: "Chúng tôi đã gửi báo cáo sơ bộ cho Ban Chỉ đạo Giáo dục Quốc gia. Giáo viên này đã bị đình chỉ công tác.

Ngoài ra, chúng tôi cũng yêu cầu một thanh tra viên cho sự việc lần này. Thanh tra viên sẽ hoàn thành những điều tra cần thiết. Tuyên bố sẽ được đưa ra từ tất cả các bên liên quan. Từ kết luận điều tra đó, các bước tiếp theo sẽ được thực hiện".

Theo dantri.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ