GD&TĐ - Trước một số thông tin cho rằng vấn đề phục vụ bữa ăn tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh (Đại học Thái Nguyên) chưa đảm bảo nóng, kịp thời, phóng viên Báo Giáo dục và Thời đại đã tìm hiểu thực tế.
GD&TĐ - Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh và thời tiết, nhiều trường học tại Thanh Hóa đã chủ động, linh hoạt trong việc dạy, học để phòng dịch Covid-19 và chống rét.
GD&TĐ - Trước tình hình dịch Covid-19 tại tỉnh Ninh Bình diễn biến phức tạp, nguy cơ bùng phát dịch bệnh trong trường học cao, Sở GD&ĐT Ninh Bình đã lập 4 tổ công tác để kiểm tra việc phòng, chống dịch trong trường học.
GD&TĐ - Với kinh nghiệm trong việc thích ứng, linh hoạt chuyển đổi hình thức dạy - học trong năm 2021, ngành GD các địa phương tự tin xác định những điểm nhấn, đột phá để bảo đảm sự ổn định và phát triển trong năm 2022.
GD&TĐ - Ngày 7/2, học sinh Điện Biên sẽ trở lại trường sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Để đón học sinh đến trường an toàn, ngành giáo dục chỉ đạo các trường học tăng cường phát huy nền tảng công nghệ PC-Covid.
GD&TĐ - Nhằm thích ứng, linh hoạt trong tình hình mới, Sở GD&ĐT Thái Nguyên vừa xây dựng, đề xuất lộ trình cho học sinh trên địa bàn toàn tỉnh trở lại học tập trực tiếp, bắt đầu từ 8/2.
GD&TĐ - Thực hiện theo Nghị quyết 128/NQ-CP, tỉnh Bắc Ninh chỉ đạo các cấp, ban, ngành vận dụng linh hoạt quy định nhưng vẫn bảo đảm phù hợp với tình hình thực tiễn tại địa phương.
GD&TĐ - Căn cứ vào tình hình, diễn biến của dịch Covid-19 trên địa bàn, UBND tỉnh Hà Giang yêu cầu ngành chức năng tổ chức hoạt động dạy và học “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”.
GD&TĐ - Là tỉnh được đánh giá có nguy cơ mức độ thấp về dịch, nhưng lại đón người từ nhiều địa phương trở về, Thái Nguyên đang có những biện pháp thích ứng để phòng chống Covid-19 hiệu quả trong giai đoạn mới.
GD&TĐ - Đối mặt với nhiều thách thức, ngành Giáo dục Điện Biên đã triển khai nhiều “kịch bản” để giải quyết tình trạng thiếu hụt giáo viên, đồng thời chủ động thích nghi với tình hình mới.
GD&TĐ - Dịch bệnh là điều không ai mong muốn. Nhìn ở góc độ khác, dịch bệnh là thước đo “sức khỏe” các trường trong việc thích ứng sự biến đổi. Chuyển đổi hình thức dạy học, vừa dạy học vừa chống dịch… là những điều tích cực mà Covid-19 mang lại.