Thêm một ca sĩ Hàn “ngồi ghế nóng” trong bê bối chia sẻ clip nhạy cảm của Seungri

GD&TĐ - Thêm một nghệ sĩ K-pop nữa đang “ngồi ghế nóng” sau khi người hâm mộ bị sốc bởi những thông tin về việc chia sẻ clip nóng của ca sĩ Jung Joon-young và ca sĩ Seungri.  

Ca sĩ Choi Jong-hoon - người đứng đầu nhóm nhạc rock FT Island
Ca sĩ Choi Jong-hoon - người đứng đầu nhóm nhạc rock FT Island

Thậm chí khi cảnh sát triệu tập Jung và Seungri để thẩm vấn hôm nay (14/3) về hành động quay lén hành vi tình dục của phụ nữ và đường dây bán dâm cho khách VIP trong câu lạc bộ của Seungri, người hâm mộ đang kêu gọi loại bỏ ca sĩ Choi Jong-hoon của nhóm nhạc rock FT Island.

Người hâm mộ đã buồn bã trước những thông tin cho rằng Choi nằm trong nhóm chat mà Jung đã chia sẻ clip nóng của mình.

Theo truyền thông Hàn Quốc, có thông tin cho rằng Choi có thể đã hối lộ cảnh sát để giấu kín vụ lái xe khi say rượu của mình năm 2016.

Đài truyền hình SBS nói rằng Choi, Jung, Seungri và những người khác có liên quan trong một cuộc thảo luận nhằm tìm cách giấu kín việc uống rượu lái xe, trong đó có việc hối lộ.

Những người hâm mộ cũng lên án việc Choi giữ im lặng giữa những tin đồn và quản lý ban nhạc FNC đã không giải quyết các vấn đề khác nhau.

Trong tuyên bố của mình, những người hâm mộ nhấn mạnh rằng “là một trưởng nhóm, anh ta đã làm mất đi hình ảnh của FT Island và sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực tới hoạt động của họ. Ngày 13/3/2019, chúng tôi mạnh mẽ yêu cầu Choi phải bị loại bỏ, chứ không phải bị đình chỉ, khỏi nhóm nhạc”.

Trong một nỗ lực nhằm ngăn chặn tình hình mất kiểm soát, FNC đã nói rằng Choi sẽ hợp tác với các cuộc điều tra của cảnh sát và sẽ dừng tất cả các hoạt động của FT Island.

Theo Strait Times

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.