Tiến Linh lập hat-trick, U22 Việt Nam thắng dễ U22 Lào

GD&TĐ - Lại có thêm một chiến thắng cực đậm nữa được các học trò của HLV Park Hang-seo thực hiện, lần này, bại tướng là U22 Lào, đội bóng được đánh giá cao hơn nhiều so với U22 Brunei.

U22 Việt Nam có trận thắng đậm thứ hai
U22 Việt Nam có trận thắng đậm thứ hai

U22 Việt Nam đã tiếp tục có thêm một chiến thắng, mặc dù vẫn có một chút gợn, thế nhưng những gì các học trò của HLV Park Hang-seo làm được là rất thuyết phục. Tung ra đội hình mạnh nhất, HLV Park Hang-seo không giấu ý đồ phải giành trọn vẹn 3 điểm cũng như đè bẹp ý muốn làm nên điều kỳ diệu của đàn em Lào. 

Nếu như ở trận đấu ra quân, Đức Chinh đã gây ấn tượng với một cú poker thì ở trận này, tới lượt Tiến Linh tỏa sáng rực rõ. Chân sút của B.Bình Dương đã thể hiện một phong độ ấn tượng khi chơi rất hay và lập một cú đúp ngay trong hiệp đấu đầu tiên với 2 pha chớp thời cơ cực nhanh và dứt điểm khéo léo ở các phút 3 và 17. 

Chơi tốt hơn, cầm nhiều bóng và tấn công mạnh mẽ trong hiệp 1, thế nhưng U22 Việt Nam cũng chỉ có được đúng 2 bàn thắng. Tuy nhiên cũng giống trận ra quân, hiệp 2 trận đấu này, U22 Việt Nam đã chơi rất tốt và liên tiếp lập công.

Phút 54, Hùng Dũng mở màn cho một hiệp hai tuyệt vời với pha phá bẫy việt vị hoàn hảo và dứt điểm gọn gàng trong tình huống đối mặt thủ môn của U22 Lào nâng tỷ số lên 3-0 trước khi Tiến Linh hoàn tất cú hat-trick ở phút 57. Ở hiệp 2 này, Trọng Hoàng cũng được tung vào sân và lập tức tạo nên sự khác biệt.

Tiền vệ của Viettel tỏa sáng bằng pha kiến tạo như đặt giúp Tiến Linh lập hat-trick và tự mình ghi 1 bàn thắng thứ 5 cho U22 Việt Nam, không lâu sau khi U22 Lào có được bàn thắng từ tình huống cố định. Trước khi trận đấu khép lại, Quang Hải đã ghi bàn ấn định chiến thắng 6-1 cho U22 Việt Nam ở phút bù giờ thứ 3 của trận đấu. 

Thắng trận này, U22 Việt Nam tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với 6 điểm có được sau 2 trận đấu.

BÀN THẮNG
U22 Việt Nam:
Tiến Linh (3’, 17’,57’), Hùng Dũng (54’), Trọng Hoàng (84’), Quang Hải (90+3’)
U22 Lào: Phetsivilay (60’)

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
U22 Việt Nam:
Văn Toản - Đức Chiến, Tiến Dụng, Ngọc Bảo, Văn Hậu, Việt Hưng, Thanh Sơn, Tấn Tài, Quang Hải, Hùng Dũng, Tiến Linh
U22 Lào: Xayxavath - Chanthalangssy, Phomvongsa, Vongchiengkham, Keohanam, Keophouvong, Thanakhanty, Sengvanny, Phetsivilay, Bounlovongsa, Bounkong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...