Thua ĐT Việt Nam, HLV Malaysia bỏ họp báo

GD&TĐ - HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia đã khiến nhiều phóng viên bất ngờ khi không tham dự buổi họp báo sau trận thua ĐT Việt Nam.

HLV Tan Cheng Hoe không tham dự họp báo sau trận Việt Nam - Malaysia.
HLV Tan Cheng Hoe không tham dự họp báo sau trận Việt Nam - Malaysia.

Có vẻ như ông thầy của ĐT Malaysia rất thất vọng về kết quả của đội nhà, nhất là khi ở cuộc họp báo trước trận đã có những nhưng tuyên bố mạnh mẽ về việc sẽ đánh gục ĐT Việt Nam ngay tại Mỹ Đình.

Thế nhưng đó chỉ là dự đoán bởi người thay thế HLV Tan Cheng Hoe dự họp báo là trợ lý S.Balachandran cũng không đưa ra lý do cụ thể.

Vị trợ lý này cho biết: “Tôi xin lỗi vì không thể nói ra lý do tại sao HLV Tan Cheng Hoe không tham gia họp báo. Ông Balachandran cũng không quên gửi lời chúc mừng ĐT Việt Nam sau chiến thắng và thừa nhận sự yếu thế của ĐT Malaysia ở trận đấu này.

Malaysia đã có được khá nhiều pha tấn công và có cả cơ hội rõ ràng nhưng không tận dụng được. Trong khi đó ĐT Việt Nam đã chơi quá lấn át chúng tôi về thế trận và những sai lầm của hàng thủ Malaysia đã bị họ tận dụng thành công”.

Ông Balachandran cũng thừa nhận: “Chúng tôi có bất ngờ về Việt Nam và phải dành lời khen cho họ. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này nhưng không thành công. Trong khi đó Việt Nam lại cho thấy họ thực sự rất hiệu quả trong khâu dứt điểm và đã định đoạt được trận đấu.

Về phần mình, HLV Park Hang-seo rất vui vẻ cho biết: “Tôi xin cảm ơn các cầu thủ hôm nay đã chơi nỗ lực hết sức. Tôi rất tự hào về họ. Chỉ thắng 1-0 nhưng tôi vẫn rất hài lòng khi các cầu thủ của tôi đã chơi rất nỗ lực, tuân thủ đúng đấu pháp chiến thuật đã đề ra".

Nối về Văn Hậu và Công Phượng, thầy Park khẳng định: “Văn Hậu và Công Phượng đang thi đấu ở giải vô địch Hà Lan và Bỉ. Đây đều là những giải đấu có trình độ cao và đó là minh chứng rõ ràng cho năng lực của họ. Không phải cầu thủ nào cũng chơi tốt trong mọi trận đấu và điều tôi mong ở họ là việc tuân thủ đúng chiến thuật và yêu cầu cầu của Ban huấn luyện.

Đừng đánh giá thấp một tiền đạo khi họ không ghi bàn. Tôi đánh giá màn trình diễn của 1 tiền đạo dựa trên đóng góp vào lối chơi chung nhiều hơn là việc họ ghi bàn thắng”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ