Thiếu sót khi kiểm tra chấn thương, trò cưng thầy Park phải nghỉ dài hơn dự kiến

Sau khi kiểm tra tại trung tâm PVF, chấn thương của Hồng Duy được xác định nặng hơn dự kiến ban đầu.

Thiếu sót khi kiểm tra chấn thương, trò cưng thầy Park phải nghỉ dài hơn dự kiến

Ở vòng 14 V.League diễn ra hôm 7/7 vừa qua, Hồng Duy đã phải nhập viện sau một pha va chạm với cầu thủ Quảng Nam do có biểu hiện đau ở vùng ngực. Thông tin từ đội ngũ y tế của HAGL sau đó cho biết tiền vệ sinh năm 1996 chỉ gặp chấn thương phần mềm sụn xương sườn số 6 và cần nghỉ ngơi trong khoảng 1 tuần đến 10 ngày.

Tuy nhiên sau khi biết tin, HLV Park Hang-seo đã chủ động liên lạc với HAGL để đề nghị đội bóng đưa Hồng Duy ra Hà Nội kiểm tra.

Hồng Duy có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu tập giữa đội U18 và U22 Việt Nam hôm 10/7 vừa qua
 Hồng Duy có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu tập giữa đội U18 và U22 Việt Nam hôm 10/7 vừa qua

Và theo thông tin mới nhất từ Thanh Niên, chấn thương của Hồng Duy thực tế nặng hơn chẩn đoán ban đầu. Kết quả khám tại trung tâm PVF cho thấy ngoài chấn thương nói trên, tiền vệ của HAGL còn bị lệch xương sườn số 9.

Điều này khiến Hồng Duy bị yêu cầu nghỉ ngơi tuyệt đối trong 2 tuần, không được vận động và nhiều khả năng phải cần ít nhất 1 tháng dưỡng thương để ổn định lại xương sườn. Hiện tại, Hồng Duy được bác sĩ Choi Ju-young theo dõi và sẽ tạm trở về quê nhà Bình Phước nghỉ ngơi sau khi ổn định tình hình.

Đây không phải lần đầu tiên HAGL gặp phải trường hợp cầu thủ không được chẩn đoán chấn thương một cách chính xác nhất. Ở mùa giải trước, Vũ Văn Thanh dính chấn thương đầu gối vào đầu tháng 9 và được dự đoán chỉ cần nghỉ ngơi, tập phục hồi.

Tuy nhiên sau một thời gian điều trị, tiền vệ này được đưa từ Gia Lai xuống TP.HCM kiểm tra và mới phát hiện ra bị đứt trong bao dây chằng chéo trước khớp gối phải, buộc phải phẫu thuật. Chấn thương này khiến Văn Thanh phải nghỉ dài hạn và đến tháng 3/2019 mới có thể ra sân trở lại.

Trong trường hợp của Hồng Duy, tiền vệ này nhiều khả năng sẽ phải bỏ lỡ 5 trận đấu của HAGL tại V.League và chỉ có thể trở lại từ sau vòng 20. Dù vậy, tiền vệ này vẫn còn cơ hội cùng ĐT Việt Nam để tham dự chiến dịch vòng loại World Cup 2022, với đợt tập trung đầu tiên vào tháng 9 tới.

Theo Tri Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ