Sau Công Phượng, đến lượt Văn Thanh, Văn Toàn sẽ ra nước ngoài thi đấu?

Theo tiết lộ của bầu Đức, sau Công Phượng, ông sẽ tiếp tục để cho Văn Toàn, Văn Thanh hay bất kỳ một cầu thủ nào khác của HA Gia Lai ra nước ngoài thi đấu, ngay khi có cơ hội và ngay khi HA Gia Lai nhận được đề nghị hợp lý xung quanh các cầu thủ này. 

Bầu Đức sẵn sàng đưa cầu thủ HA Gia Lai ra nước ngoài thi đấu, ngay khi nhận được đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng ngoại
Bầu Đức sẵn sàng đưa cầu thủ HA Gia Lai ra nước ngoài thi đấu, ngay khi nhận được đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng ngoại

Tính cho đến thời điểm hiện tại, 3 trong số những ngôi sao sáng nhất của HA Gia Lai là Tuấn Anh, Xuân Trường và Công Phượng đều đã có thời gian ra nước ngoài thi đấu. Riêng Công Phượng đã 3 lần xuất ngoại, đầu quân cho 3 đội thuộc những nền bóng đá mạnh hơn nhiều so với bóng đá Việt Nam là Nhật Bản (Mito Hollyhock), Hàn Quốc (Incheon United) và Bỉ (Sint Truidense).

HA Gia Lai là đội bóng Việt Nam có thiên hướng xuất khẩu cầu thủ nhiều nhất. Thậm chí, ông bầu Đoàn Nguyên Đức mới đây còn cho biết không chỉ có Công Phượng, Tuấn Anh, hay Xuân Trường, sắp tới, có thể cả Văn Thanh, Văn Toàn, Minh Vương hay bất kỳ cầu thủ nào khác của HA Gia Lai sẽ ra nước ngoài thi đấu, nếu họ nhận được lời đề nghị hấp dẫn.

Bầu Đức cho hay: “Cầu thủ HA Gia Lai đá bóng ở nước ngoài nhận lương 1 tháng bằng lương cả năm ở trong nước, thì nên ra nước ngoài”.

Theo dantri

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ