Đội đua F1 hàng đầu thế giới sắp trình diễn tại Việt Nam

Người hâm mộ môn thể thao tốc độ tại Việt Nam sẽ được chứng kiến màn trình diễn "gay cấn đến nghẹt thở" ở sự kiện "Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix" diễn ra tại Hà Nội ngày 20/4 tới.

Huyền thoại làng đua F1 thế giới David Coulthard
Huyền thoại làng đua F1 thế giới David Coulthard

Kể từ thời điểm Việt Nam chính thức công bố trở thành một trong những quốc gia đăng cai tổ chức Giải Đua xe Công thức 1 (F1)- Việt Nam Grand Prix - tại thủ đô Hà Nội vào năm 2020, người hâm mộ môn thể thao tốc độ đã vô cùng háo hức mong đợi những màn trình diễn F1 đầy kịch tính ở một trong những giải thi đấu thể thao lớn nhất và danh giá nhất hành tinh này.

Tại Hà Nội, công tác chuẩn bị đang diễn ra sôi nổi cho những màn phô diễn tốc độ nghẹt thở trên đường đua độc đáo diễn ra một phần trên đường phố. Tọa lạc ở phía tây thành phố Hà Nội, thuộc khu vực lân cận Sân Vận động Quốc gia Mỹ Đình, đường đua F1 tại Việt Nam đã chính thức được khởi công xây dựng cuối tháng 3 vừa qua với tổng chiều dài 5,565 km, bao gồm 22 khúc cua, hội tụ những tinh túy từ những đường đua nổi tiếng thế giới như đường đua ở Monaco và Suzuka (Nhật Bản).

Được sự chấp thuận của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội, công ty Việt Nam Grand Prix - đơn vị tổ chức giải đua Công thức 1 tại Việt Nam năm 2020 cùng nhãn hàng bia Heineken sẽ phối hợp tổ chức sự kiện "Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix" vào ngày 20/4 tới.

DJ nổi tiếng Armin van Buuren
DJ nổi tiếng Armin van Buuren 

Tại đây, khán giả Thủ đô được thưởng thức tận mắt màn trình diễn tốc độ đỉnh cao của những chiếc xe đua F1 thực thụ từ Đội đua lừng danh thế giới Aston Martin Red Bull, diễn ra ngay trên chính địa điểm sẽ trở thành một phần trong đường đua chính thức của Việt Nam Grand Prix.

Lần đầu tiên người hâm mộ môn thể thao tốc độ sẽ được hòa mình trong bầu không khí gay cấn đến nghẹt thở của F1 với màn phô diễn tốc độ đầy bùng nổ của những chiếc xe đua F1 được điều khiển bởi tay đua huyền thoại David Coulthard cùng Đội đua Aston Martin Red Bull.

Với 13 chiến thắng Grand Prix và 62 lần được vinh danh trên bục nhận giải (Podium finish) trong suốt sự nghiệp vẻ vang trên đường đua F1, David Coulthard sẽ truyền cảm hứng đến người hâm mộ với sức mạnh của tốc độ đỉnh cao và kỹ thuật đẹp mắt của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Tại sự kiện, khán giải còn được thưởng thức màn trình diễn đẳng cấp từ DJ Armin Van Buuren – DJ duy nhất nắm giữ kỷ lục 5 lần được trao tặng danh hiệu DJ Số 1 Thế giới, cùng hàng loạt những màn trình diễn sôi động, hấp dẫn của những nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam như Sơn Tùng M-TP và Tùng Dương.

Điều đặc biệt là sự kiện “Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix” với trải nghiệm tốc độ trên đường đua và đại tiệc âm nhạc mang đậm dấu ấn F1 sẽ hoàn toàn miễn phí và mở cửa tự do dành cho khán giả trên 18 tuổi.

Theo Tiền Phong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ