“Bầu” Hiển đầu tư vào bóng đá Hà Giang

GD&TĐ - Lễ ký thoả thuận hợp tác, tài trợ, phát triển thể thao và bóng đá tỉnh Hà Giang giữa Tập đoàn T&T Group và UBND tỉnh Hà Giang đã được tổ chức tại thị trấn Đồng Văn. 

Lễ ký thoả thuận hợp tác, tài trợ, phát triển thể thao và bóng đá giữa Tập đoàn T&T Group và UBND tỉnh Hà Giang
Lễ ký thoả thuận hợp tác, tài trợ, phát triển thể thao và bóng đá giữa Tập đoàn T&T Group và UBND tỉnh Hà Giang

Thời gian gần đây, lãnh đạo tỉnh Hà Giang đang tập trung nguồn lực để thực hiện ý tưởng đưa Hà Giang trở thành điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước thời gian tới. Bóng đá được lãnh đạo tỉnh biên giới Tây Bắc coi như một cầu nối đưa hình ảnh địa phương tới bạn bè trong nước và quốc tế.

Chính vì vậy, thời gian vừa qua, tỉnh Hà Giang đã “âm thầm” đi tìm kiếm những nhà đầu tư có tiềm lực, muốn gắn bó với địa phương để phát triển lâu dài thể thao và bóng đá. Theo đó T&T Group cùng “bầu” Hiển trở thành đơn vị được “chọn mặt gửi vàng”.

Tại biên bản ghi nhớ, hai bên hợp tác toàn diện để phát triển thể thao và bóng đá thành tích cao, chuyên nghiệp của tỉnh Hà Giang; nhằm đẩy mạnh phong trào thể thao, góp phần phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Hà Giang.

Theo đó, T&T Group trở thành nhà tư vấn chiến lược về phát triển thể thao thành tích cao và bóng đá chuyên nghiệp cho địa phương này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.