Xem xe chiến đấu Nga vượt đèn đỏ, lao vào ô tô

GD&TĐ - Một tai nạn hy hữu đã xảy ra khi xe tăng Nga vượt đèn đỏ, đi sai làn đường và lao vào một chiếc ô tô. Quân đội nga cho rằng nguyên nhân của vụ tai nạn này là do hệ thống phanh bị lỗi.  

Xe chiến đấu Nga bị hỏng phanh lao đi trên đường phố.
Xe chiến đấu Nga bị hỏng phanh lao đi trên đường phố.

Trong đoạn clip ghi lại sự việc trên được công bố hôm qua (23/10), một xe chiến đấu đổ bộ (IFV) BMD-2 dường như lao đi với tốc độ cao nhất trên đường phố Kosstroma – một thành phố bên bờ sông Volga, trung tâm nước Nga.

Chiếc xe bọc thép trên không dừng lại ở đèn đỏ, cũng không cố gắng giảm tốc độ khi qua ngã tư và đi sai làn đường trước khi lao vào một ô tô đang chờ đèn giao thông chuyển màu xanh.

Tuy không có ai bị thương trong tai nạn hy hữu này nhưng chiếc xe hơi đã bị hư hại nhẹ.

Sau điều tra sơ bộ, quân đội cho rằng nguyên nhân vụ tai nạn là do lỗi hệ thống phanh của xe chiến đấu vừa trở về từ một bãi huấn luyện.

Theo RT

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hiện nay, tình hình an ninh mạng tại Việt Nam đang trở nên phức tạp hơn thể hiện qua số lượng đáng báo động là 13.900 vụ tấn công mạng được ghi nhận vào năm 2023.

'Giải mã' mục tiêu của mã độc Ransomware

GD&TĐ - Ransomware là một loại virus được mã hóa có nguy cơ gây tổn thương hệ thống mạng toàn cầu; cứ 11 giây, một tổ chức là mục tiêu của mã độc Ransomware.